VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

​UEF làm việc với Đại học Edinburgh Napier - Anh Quốc, mở rộng cơ hội hợp tác giáo dục xuyên quốc gia

27/07/2023
Là môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế, UEF luôn chú trọng việc mở rộng cơ hội hợp tác dài hạn về giáo dục xuyên quốc gia (TNE). Buổi làm việc với Trường Đại học Edinburgh Napier - Anh Quốc vào chiều 25/7 là một trong những tiền đề để thực hiện mục tiêu này. 
Đại diện UEF tham dự có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía Đại học Edinburgh Napier có GS. Johnson Zhang - Head of International in School of Computing, Engineering and Built Environment; PGS. Paul Holmes - Head of International in School of Arts and Creative Industries; PGS. Nathalia Tjandra - Head of International in The Business School; Mr. Stuart Easter - Head of International Partnerships and Student Recruitment. 
 


Buổi làm việc với Đại học Edinburgh Napier mở rộng cơ hội hợp tác giáo dục xuyên quốc gia dài hạn
 
Mở đầu buổi làm việc, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời cảm ơn đến các đại diện của trường đối tác, cũng như giới thiệu tổng quan về UEF và chương trình đào tạo quốc tế nổi bật. 
Các thông tin về Đại học Edinburgh Napier cũng được đại diện trường chia sẻ. Theo đó, Đại học Edinburgh Napier là một trường đại học hiện đại nằm ở thủ đô của Scotland, Edinburgh gồm 3 cơ sở với hơn 20.000 sinh viên, trong đó có khoảng 4.000 đang theo học các chương trình giáo dục xuyên quốc gia với các đối tác trên khắp thế giới.
 








Đại diện hai bên thảo luận về các cơ hội hợp tác trong tương lai
 
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực: các chương trình liên kết đào tạo nói chung và các chương trình chuyển tiếp khối ngành Truyền thông, Marketing, Khoa học máy tính; các chương trình ngắn như học kỳ quốc tế, Summer school, giao lưu quốc tế; nội dung hợp tác dài hạn giáo dục xuyên quốc gia (TNE) và các cơ hội hợp tác khác. 
 



Các đại diện Đại học Edinburgh Napier tham quan cơ sở học tập tại UEF
 
Thông qua buổi trao đổi, cơ hội hợp tác dài hạn về giáo dục xuyên quốc gia cũng như các chương trình quốc tế chất lượng sẽ sớm được triển khai. Sinh viên UEF lại có thêm những chương trình trải nghiệm, học tập mang giá trị toàn cầu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN