Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Khoa Quản trị kinh doanh tri ân "Người thầy Doanh nhân" nhân ngày 20/11

14/11/2022
Mỗi năm nhân dịp 20/11, UEF đều triển khai nhiều hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người làm nghề giáo. Trong đó, chương trình Tri ân Người thầy Doanh nhân là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức trong những năm gần đây. Sáng ngày 12/11 vừa qua, những giảng viên đến từ doanh nghiệp lại có dịp hội ngộ, chia sẻ chuyện nghề trong không gian ấm cúng tại Nhà UEF. Đây cũng là cơ hội để UEF thắt chặt tình cảm với các doanh nghiệp và lắng nghe những góp ý, trao đổi đến từ các doanh nhân. 

Tại khoa Quản trị kinh doanh, bên cạnh nền tảng lý thuyết cốt lõi, sinh viên Khoa còn được mở rộng góc nhìn về các vấn đề thực tiễn gắn với môn học chuyên ngành. Đặc biệt hơn nữa, các bạn có cơ hội được học chính Thầy Cô là doanh nhân đến từ doanh nghiệp trực tiếp giảng dạy trong học phần chính thức. 

 

Khoa Quản trị kinh doanh gửi lời tri ân đến quý doanh nhân: ThS.Lê Ngọc Hải - Sáng lập viên, CEO công ty Education Tour Hướng nghiệp trải nghiệm, TS.Phạm Kim Anh (Steve Phạm) - Giám đốc Học viện quản trị ESI, tư vấn cấp cao lãnh đạo và quản trị nguồn nhân lực quốc tế, NCS.ThS.Lê Vinh Hoài Tịnh - CEO Công ty TNHH World Vision - Chủ tịch HĐQT Red Elephant Co.Ltd và ThS.Trần Thanh Huy - Giám đốc chiến lược Phan An Education. 
 


Thầy Lê Ngọc Hải là người thầy gắn bó với nhiều hoạt động ý nghĩa tại khoa Quản trị kinh doanh

Được biết, Thầy Lê Ngọc Hải là người thầy gắn bó với nhiều hoạt động sự kiện tại khoa Quản trị kinh doanh. Thầy từng là nhà tài trợ, giám khảo cho các cuộc thi lớn, talkshow học thuật như: Strategist Pro, Business Strategies in the changing world,... Cạnh đó, Thầy Ngọc Hải còn đồng hành cùng quý Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh ở các hoạt động thiện nguyện, kết hợp Nghiên cứu khoa học phục vụ cộng đồng vào tháng 07/2022 vừa qua. 
 


Thầy Phạm Kim Anh đã mang đến các chuyên đề về Nghệ thuật lãnh đạo với sinh viên UEF 

Với thầy Phạm Kim Anh (Steve Phạm) là gương mặt khá quen thuộc với sinh viên UEF ở các học phần Nghệ thuật lãnh đạo, Quản trị nhân sự cao cấp và Quản trị học. Không chỉ dừng lại ở đó, thầy Steve Phạm còn là báo cáo viên mang đến nhiều kiến thức thực tế về cách thức tạo động lực đến nhân viên mà doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Ở cuộc thi YouBranding - Xây dựng thương hiệu cá nhân, thầy Steve Phạm cũng đã chia sẻ cho thí sinh cuộc thi về Bí quyết viết CV chinh phục nhà tuyển dụng. 
 


Thầy Lê Vinh Hoài Tịnh và thầy Trần Thanh Huy là "người thầy doanh nhân" gắn bó với sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Cạnh đó, thầy Lê Vinh Hoài Tịnh và thầy Trần Thanh Huy là giảng viên tiêu biểu của khoa Quản trị kinh doanh trong học phần Quản trị học. Bên cạnh việc chia sẻ chuyên môn, "người Thầy Doanh nhân" cũng đã mang đến nhiều bài học thực tiễn bổ ích qua các buổi báo cáo chuyên đề ở các học phần tại Khoa. 

Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, khoa Quản trị kinh doanh xin ghi nhận sự đóng góp, gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Doanh nhân - người đưa đò thầm lặng, họ là những doanh nhân thành đạt với tâm huyết truyền dạy kiến thức chuyên môn vào thực tiễn. Kính chúc tất cả người thầy doanh nhân đang công tác tại trường luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành với Nhà trường, với Khoa Quản trị kinh doanh trên con đường xây dựng, đào tạo thế hệ trẻ. 

 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN