Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

UEF ký kết MOU và tổ chức “Business Matching” cùng các đối tác ở lĩnh vực kinh doanh, quản lý

04/03/2024
Tăng cường hợp tác doanh nghiệp là một trong những hoạt động góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại UEF, giúp sinh viên trang bị kiến thức từ môi trường làm việc thực tế. Nhà trường không ngừng mở rộng bản đồ đối tác nhằm đa dạng hóa cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên.
 
Sáng 2/3, UEF đã tổ chức buổi Lễ ký kết “Đào tạo gắn kết với doanh nghiệp” cùng 8 đối tác trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Ngoài ra, Nhà trường cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp kết nối, chia sẻ thông tin cùng nhau thông qua hoạt động “Business Matching”. 

 


Lần này, UEF ký kết MOU cùng 8 doanh nghiệp lĩnh vực kinh doanh, quản lý
 
Chương trình có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các lãnh đạo đơn vị khác. 
Doanh nghiệp tham gia ký kết cùng UEF trong đợt này có: Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM (HBA); Công ty TNHH dịch vụ quản lý hệ thống học tập (CLS); Công ty cổ phần 1Office; Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Tân Bình (ACB Tân Bình); Công ty TNHH Project Pluto; Công ty TNHH tư vấn giáo dục Teach for VN; Công ty cổ phần công nghệ Getfly Việt Nam và Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Kobe Việt. 

 
TS. Nhan Cẩm Trí thông tin về những kết quả trong hoạt động gắn kết doanh nghiệp của UEF
 
Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Nhan Cẩm Trí cho biết, UEF có 94% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong năm đầu tiên. Trong đó, 60% sinh viên được giữ lại sau kỳ thực tập. Những số liệu này cho thấy hiệu quả trong việc đào tạo gắn kết doanh nghiệp của Nhà trường. 

 
TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh giới thiệu tổng quan về các hoạt động gắn kết doanh nghiệp của Khoa trong năm 2024
 
Đại diện các doanh nghiệp, bà Phạm Trương Hoàng Oanh - Giám đốc ACB chi nhánh Tân Bình bày tỏ niềm vinh dự khi doanh nghiệp là đối tác của trường trong hơn 10 năm nay. “Sau 10 năm, số lượng sinh viên của UEF “gia nhập” ACB đã tăng lên gấp 20 lần, quá trình rực rỡ đó là nhờ sự nỗ lực của các bên. UEF có những cải tiến nổi bật trong đào tạo, cơ sở vật chất. Sinh viên trường có thái độ và kỹ năng tốt so với mặt bằng chung của các bạn khối ngành kinh tế” - bà Oanh chia sẻ. 

 

Giám đốc ACB Tân Bình chia sẻ tại buổi lễ

Các doanh nghiệp tài trợ Khoa Quản trị kinh doanh triển khai các hoạt động sắp tới
 

UEF trao quà tri ân đến các đối tác
 
Buổi ký kết tạo điều kiện để các đơn vị UEF cùng doanh nghiệp gắn kết nhiều hơn trong tương lai. Theo đó, UEF cùng các bên ký kết đã thỏa thuận về các công tác như vấn đề thực tập của sinh viên, các hoạt động chuyên đề, giảng dạy, tham quan doanh nghiệp, cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp,....

 







8 đối tác ký kết MOU cùng UEF trong sáng 2/3
 
Bên cạnh các doanh nghiệp ký kết MOU, UEF đã tổ chức buổi “Business Matching” dành cho các đối tác khác. Trong khuôn khổ hoạt động, đại diện các doanh nghiệp đã có cơ hội giới thiệu về công ty, tập đoàn của mình. Với hoạt động, Nhà trường mong muốn tạo ra hệ sinh thái kết nối, hỗ trợ và hợp tác không chỉ giữa UEF và doanh nghiệp mà còn giữa doanh nghiệp với nhau. 

 





Hoạt động “Business Matching” tạo cơ hội để các doanh nghiệp kết nối cùng nhau
 
Lễ ký kết MOU đã đánh dấu cột mốc gắn kết bền vững trong quan hệ hợp tác giữa UEF và các doanh nghiệp. Tin chắc rằng với sự hợp tác này, sinh viên Nhà trường sẽ có thêm nhiều hoạt động thực tiễn để trang bị những kỹ năng, kiến thức thực tế trước khi bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

 
Trung tâm Thông tin Truyền thông UEF 
TIN LIÊN QUAN