Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Vượt qua 800 SV từ 9 trường ĐH, 2 SV UEF nhận học bổng Jabil Việt Nam 2023

26/02/2023
Xuất sắc vượt qua hơn 800 sinh viên đến từ 9 trường Đại học tại Tp.HCM, sinh viên Nhà UEF đã nhận học bổng từ Công ty Jabil Việt Nam - công ty thuộc tập đoàn đa quốc gia của Mỹ vào ngày 23/2/2023 vừa qua. 

Khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng bạn Đặng Phạm Vân Anh, sinh viên năm 03 ngành Quản trị kinh doanh và bạn Trần Minh Thuận, sinh viên năm 03 ngành Thương mại điện tử. 

 

Bạn Vân Anh và Minh Thuận đã trải qua nhiều vòng thi và nhận học bổng trị giá 15.000.000

Theo thông tin từ Ban tổ chức, các bạn đã vượt qua bài kiểm tra online và phỏng vấn trực tiếp bên cạnh thành tích đạt GPA trên 7.0 và tiếng Anh giao tiếp tốt. Bên cạnh khoản hỗ trợ về tài chính, các bạn sinh viên được trao học bổng của công ty Jabil còn được nhận thêm cơ hội: được tham gia các khoá đào tạo để phát triển kỹ năng của bản thân nhằm trang bị hành trang cần thiết cho sinh viên trên con đường học tập do công ty Jabil tổ chức, được tham dự các dự án truyền thông của công ty Jabil, được ưu tiên thực tập tại công ty Jabil, được làm nhân viên chính thức của công ty Jabil sau khi tốt nghiệp.
 


Được biết, công ty Jabil Việt Nam tọa lạc tại Khu Công Nghệ Cao (SHTP) – thành phố Thủ Đức, trực thuộc tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, đứng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đưa ra các giải pháp sản xuất, gia công bo mạch và linh kiện điện - điện tử. 

Nhằm mục tiêu đóng góp cho xã hội và hỗ trợ tài chính cho đối tượng sinh viên có thành tích học tập tốt hoặc hoàn cảnh khó khăn, công ty Jabil Việt Nam tổ chức chương trình “Học bổng Jabil Việt Nam 2023” dành cho sinh viên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình còn giúp các bạn trải nghiệm quy trình phỏng vấn tuyển chọn của doanh nghiệp để giúp các bạn chuẩn bị nghề nghiệp khi kết thúc việc học tại giảng đường đại học.

Như vậy, bên cạnh việc đẩy mạnh chất lượng đào tạo, khoa Quản trị kinh doanh còn mang đến nhiều hoạt động đưa thực tiễn đến với giảng đường, giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc gần với doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh nguồn nhân lực 4.0 ngày nay.  

 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN