Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Workshop "Pratical HR: How to prepare for a job" - Sự chuẩn bị cho việc tham gia tuyển dụng tại DN

27/09/2023
Nếu là một HR trong tương lai liệu bạn đã hiểu rõ mục đích thật sự của hoạt động tuyển dụng tại các doanh nghiệp? Một quy trình tuyển dụng hiệu quả gồm những bước nào? Hay cách thức để thu hút được ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp của mình? 

Hiểu được nỗi băn khoăn của sinh viên trong các hoạt động tuyển dụng tại doanh nghiệp, ngành Quản trị nhân lực - khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) sẽ tổ chức workshop với chủ đề "Pratical HR: How to prepare for a job" vào ngày 05/10/2023 tới đây. 

 

Thông qua workshop, sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia tuyển dụng về cách viết Resume và kỹ năng phỏng vấn. Đặc biệt, chuyên gia tuyển dụng sẽ chia sẻ một số tips hay dành cho bạn - những ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Các chuyên gia cùng đồng hành tại workshop "How to prepare for a job" lần này là: ThS.Đặng Thu Hương - HR Senior, ông Võ Văn Thiện - HR manager/ Recruiment Project Manager - Công ty TNHH Jobtest và ông Lưu Huy Phương – Talent Acquisition Manager – Công Ty TNHH MTV chế tác và kinh doanh trang sức PNJ (PNJ Production). 

 
Cạnh đó, sinh viên cũng có cơ hội lắng nghe các góp ý, đánh giá nhận xét của chuyên gia về cách thức thiết kế mẫu quảng cáo tuyển dụng hiệu quả theo mô hình AIDA cũng như phân tích các case study thực tế khác. 
 


Như vậy, để trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để thuyết phục nhà tuyển dụng ngay lần chuẩn bị đầu tiên, đến ngay workshop vào lúc 15g00, ngày 5/10/2023 tại sảnh hội trường Liberty (tầng 15), UEF 141 Điện Biên Phủ, bạn nhé!
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN