Hoạt động sinh viên

[Chào năm học 2023-2024] Nhà FBA chào đón bạn!

09/09/2023
Một năm học 2023-2024 đã đến, các thành viên khoa Quản trị kinh doanh UEF đã chuẩn bị gì cho bản thân chưa? Mời các bạn cùng khám phá những món quà mà giảng viên, sinh viên "nhà FBA" dành tặng bạn nhé!

1. Bạn Gấu Nâu và Mèo Xám "check-in" cùng nhà FBA sôi động:
Để khởi động cho hành trình 2023 - 2024 thật sôi động, hào hứng và đầy năng lượng, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng bạn Gấu Nâu và Mèo Xám đã tích cực điều phối thang máy, hướng dẫn bãi gửi xe, đảm bảo an ninh cho các bạn sinh viên an tâm học tập và tham gia các hoạt động tại trường trong những tuần học đầu tiên. Không những thế, hai bạn linh vật đã gửi đến các UEFers nhiều món quà "thần kỳ" nhằm khích lệ, tiếp sức và động viên tinh thần đầu năm mới. 

 



 
 
 
2. Chút "ngọt ngào" với tình yêu "siêu to siêu khổng lồ"
Không chỉ dừng lại ở đó, một chút "ngọt ngào" của các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh vào sáng ngày 7/9 đã mang đến nhiều tình cảm dành cho quý Thầy Cô văn phòng tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF). 

 







 
3. Check-in Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, nhận quà liền tay
Đến với gian hàng của Đoàn-Hội khoa Quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên sẽ được tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn khóa trước cũng luôn có mặt để hỗ trợ, hướng dẫn cho các bạn để thuận tiện hơn khi bước vào năm học mới.

 



Nhân dịp năm học mới 2023-2024, Khoa Quản trị kinh doanh xin kính chúc quý thầy cô là giảng viên, cán bộ, nhân viên đang làm việc tại UEF một năm học mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN