Hoạt động sinh viên

[CLB The Elites] Mừng sinh nhật 01 tuổi và buổi gặp gỡ các thành viên ấm cúng, nhiều ý nghĩa

15/11/2023
Cuối tháng 10 vừa qua, đại gia đình The Elites đã tổ chức buổi "First Meeting Gen 3" nhằm gặp mặt và gắn kết các thành viên trong CLB, đồng thời cùng nhau chào đón sinh nhật đầu tiên trong không khí ấm cúng, thân mật với sự tham dự của quý thầy cô Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh và hơn 30 thần dân nhà The Elites. 

Sinh nhật 1 tuổi là cột mốc đánh dấu một chặng đường thành lập và phát triển không ngừng của CLB The Elites. Tuy chưa phải là đơn vị xuất sắc và nổi bật nhất nhưng trong suốt hành trình vừa qua, The Elites đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ Thầy Cô khoa Quản Trị Kinh Doanh UEF, quý diễn giả, đối tác, những con người truyền lửa và những thế hệ tiếp lửa. Hơn thế nữa, sự ủng hộ và tình yêu thương của toàn thể sinh viên UEF đã mang đến tinh thần nhiệt huyết, gắn bó của The Elites trong suốt thời gian qua. 

 


Một chặng đường nhiều hoạt động sôi nổi vừa qua của The Elites 

Được biết, The Elites là câu lạc bộ học thuật chuyên đề quản trị kinh doanh thuộc trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF). Kể từ ngày thành lập, CLB đã trở thành một trong những đội nhóm nòng cốt của Khoa Quản Trị Kinh Doanh, là tổ chức lý tưởng đối với sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này. Từ việc tổ chức các sự kiện với sự tham gia của nhiều KOLs, người nổi tiếng trong lĩnh vực như Talkshow Multitask-Man (Diễn giả tham dự: Doanh nhân Giang Trần, Doanh nhân Diệp Lê), Sharing Session “Be A Planning Master” (Diễn giả: Doanh nhân Giang Trần) đến các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng khoa Quản Trị Kinh Doanh như: Cuộc thi Recruitment Conqueror 2023, Chương trình tình nguyện “Đêm Trăng Kim Đồng”,... đội ngũ The Elites tin rằng đã có 1 năm đầy sôi nổi và nhiệt huyết.
 


Ban chủ nhiệm CLB chia sẻ và động viên tinh thần đến các thành viên The Elites

Nhân dịp này, ban chủ nhiệm The Elites cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý thầy cô lãnh đạo khoa Quản Trị Kinh Doanh đã luôn dành sự quan tâm, ủng hộ và tạo nhiều cơ hội, định hướng phát triển cho CLB The Elites từ những ngày đầu tiên. Ngoài ra, The Elites trân trọng gửi tới tất cả các thành viên một lời cảm ơn chân thành nhất. Với sự ủng hộ, đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn qua từng hoạt động luôn là nguồn động lực, thước đo để câu lạc bộ định hình hướng đi và sự phát triển của The Elites trong thời gian sắp tới. Mong rằng chúng ta có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt thanh xuân của mình.
 

Cuối cùng, chúc cho đại gia đình The Elites trong thời gian tới sẽ hoàn thành nhiều kế hoạch, dự định đề ra và phát huy tinh thần đoàn thể đoàn kết. Mong rằng trong tương lai, The Elites sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cùng nhau tạo nên nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa không chỉ cho sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh mà cho tất cả sinh viên của UEF.
 
CLB The Elites 
TIN LIÊN QUAN