Hoạt động sinh viên

[Đoàn-Hội FBA] Trăng sáng Kim đồng - Ấm tình Đoàn viên

27/09/2023
Tết Trung Thu - Tết Đoàn Viên là dịp để gia đình đoàn tụ, cùng nhau quây quần bên tách trà, cái bánh. Đây cũng là dịp mà các em thiếu nhi được nô đùa phá cỗ dưới ánh trăng sáng đêm rằm và nhận những món quà trung thu. Thế nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời trẻ thơ kém may mắn chưa có được một Tết Trung Thu trọn vẹn với đèn sao lấp lánh hay mâm phá cỗ của ngày hội. 

Hiểu được điều đó, với mong muốn làm cho Tết Trung Thu 2023 trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Luật và CLB The Elites đã tổ chức chương trình trung thu "Đêm Trăng Kim Đồng" nhằm trao tặng những phần quà ý nghĩa và lan tỏa tình yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc tổ Kim Đồng tại phường Cầu Kho để các em có một cái Tết Đoàn viên thật trọn vẹn vào ngày 17/9/2023 vừa qua. 

 


Với 02 chuỗi hoạt động tại "Đêm trăn Kim Đồng" gồm: Hoạt động Sân chơi đêm rằm nhằm tổ chức các trò chơi, chương trình văn nghệ để mang đến những món quà tinh thần đặc biệt cho các bé thiếu nhi và Hoạt động Trao tặng hơn 50 phần quà Trung thu đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thuộc Nhóm trẻ Kim Đồng tại Sân chơi thiếu nhi phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
 



Không ngại mưa gió Đoàn - Hội Khoa Quản trị kinh doanh, Đoàn - Hội khoa Luật và CLB The Elites đã đem đến các hoạt động vui chơi cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ Kim Đồng nhằm lan tỏa tình yêu thương, tạo nên một không khí mùa Trung thu ấm tình trọn nghĩa. Dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu cũng không thể cản bước của đội ngũ Ban Tổ chức chương trình. Những giọt mồ hôi lăn dài trên trán, những cái vỗ tay khích lệ, những câu nói động viên của tập thể Đoàn - Hội cùng CLB đều cùng hướng về một mục tiêu duy nhất là mang đến nụ cười cho các em thơ nơi đây. Hơn 50 phần quà đã được trao tặng đến các em với tất cả tình yêu thương chân thành nhất với hy vọng tiếp thêm thêm cho các em niềm tin vào cuộc sống.

Ngoài ra sự tham gia nhiệt tình của các bạn tình nguyện viên cũng đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của chương trình. "Đêm trăng Kim Đồng" đã mang đến niềm vui cùng nhiều giá trị ý nghĩa cho các bé thiếu nhi, cũng như các bạn sinh viên, đoàn viên, hội viên tham gia chương trình. 

 




Tình cảm yêu thương, lòng nhân ái được lan tỏa trong không gian của sân chơi đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, ấm áp và đầy xúc động. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh xin cảm ơn sự đồng hành và đóng góp từ tất cả các bạn sinh viên, các nhà hảo tâm đã tạo nên một “Đêm trăng Kim Đồng” thật ý nghĩa và đáng nhớ!
 
Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN