Hoạt động sinh viên

Đoàn khoa Quản trị kinh doanh ra mắt Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2023-2024

17/07/2023
Chiều 14/7/2023 vừa qua, liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã có buổi họp mặt tổng kết nhiệm kỳ năm học 2022 -2023 và chính thức ra mắt Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2023 - 2024. 

Tham dự buổi tổng kết và ra mắt có sự tham dự của ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh, phó Bí thư Đoàn trường, ThS. Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa Quản trị kinh doanh. Về phía Đoàn trường có sự tham dự của đồng chí Dương Trường Thuận - chuyên trách Đoàn trường. Về phía ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh có sự góp mặt của đồng chí Lê Minh Tú - Bí thư Đoàn khoa nhiệm kỳ 2022 - 2023 cùng các phó bí thư và toàn thể thành viên Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF. 

 



Đại diện BCN Khoa Quản trị kinh doanh và Đoàn trường, Thầy Cô gửi lời cảm ơn các bạn trong năm học qua đã có nhiều đóng góp và đề xuất các hoạt động chuẩn bị năm học mới

"Trong năm học vừa qua, tập thể ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Đoàn Khoa luôn thực hiện đầy đủ các công tác được phân công theo chỉ đạo của Đoàn trường, chủ động đăng cai tổ chức nhiều chương trình, tăng cường tổ chức các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ) cũng như tổ chức các buổi workshop về rèn luyện tư tưởng pháp luật với sinh viên khoa một cách phù hợp. Về phía khoa Quản trị kinh doanh, đoàn khoa đã có nhiều đóng góp, tham gia vào thành viên ban tổ chức các hoạt động do Khoa thực hiện. Ban chấp hành Đoàn khoa đã hoàn thành công tác được phân công từ phía lãnh đạo khoa, luôn sẵn sàng hỗ trợ và thực hiện ở các mảng công việc khác nhau." - ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên, phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh, phó Bí thư Đoàn trường đã gửi những lời tri ân, động viên Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa trong năm học 2022 - 2023. 
 




Các thành viên Ban chấp hành nhiệm kỳ cũ đã có những chia sẻ, trao đổi về hoạt động trong năm học qua

Tiếp đến là những lời chia sẻ của các thành viên Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2023 trong suốt một năm qua. Đặc biệt, các bạn chân thành gửi lời cảm ơn đến đồng chí Lê Minh Tú - Bí thư Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2022 - 2023. Minh Tú đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều đóng góp lớn đến hoạt động của Đoàn khoa và là người anh dẫn dắt, truyền lửa đến các bạn ở thế hệ tiếp nối. Với những đóng góp to lớn của Minh Tú, tin rằng các thế hệ sau sẽ giữ vững, tiếp nối tinh thần trong các hoạt động sắp tới. 

Ngay sau đó, buổi ra mắt Ban chấp hành liên chi đoàn khoa cũng chính thức diễn ra, vinh dự giới thiệu các thành viên thuộc Ban chấp hành khoa Quản trị kinh doanh UEF nhiệm kỳ 2023 - 2024, gồm các thành viên sau: Đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Bí thư; đồng chí Trịnh Hoài Nam - Phó Bí thư; đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy - Phó Bí thư và các Ủy viên Ban chấp hành gồm: đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm, đồng chí Bạch Ngọc Yến, đồng chí Nguyễn Ngọc Như và đồng chí Nguyễn Anh Thư.

 


Nhiệt huyết, hết mình và đoàn kết sẽ là những tính từ mà các thành viên thuộc Ban chấp hành Đoàn khoa QTKD sẽ duy trì, thực hiện trong năm học 2023-2024
 
Như vậy, buổi ra mắt Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM, nhiệm kỳ 2023 - 2024 đã diễn ra thành công, tốt đẹp trong bối cảnh tổng kết năm học cũ và chuẩn bị các hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp năm học mới. Mến chúc Ban chấp hành liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh sẽ luôn giữ vững tinh thần, nhiệt huyết từ các thế hệ trước, hăng say và mang đến nhiều thành tích vững mạnh trong thời gian tới.
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN