Hoạt động sinh viên

Đoàn thanh niên - Hội SV khoa QTKD họp giao ban đầu HK2 triển khai hoạt động tháng Thanh niên 2024

08/03/2024
Phổ biến các hoạt động trong học kỳ 2 năm học 2023-2024, tạo sự gắn kết giữa các bạn ban cán sự lớp, cán bộ Đoàn Hội chính là những điểm sáng mà Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh UEF đã triển khai thực hiện vào ngày 05/03/2024 vừa qua. 

Cuộc họp giao ban đầu năm dành cho Ban cán sự lớp - Ban chấp hành chi Đoàn - chi Hội khoa Quản trị kinh doanh với không khí tươi vui, gần gũi hòa chung không khí hân hoan của tháng Thanh niên. BCH Đoàn Hội Khoa đã triển khai và phổ biến đến các bạn những hoạt động diễn ra trong tháng 3 để chào mừng Tháng Thanh niên tình nguyện như Cuộc thi Flashmob, hoạt động hiến máu tình nguyện,...

 



Cạnh đó, nhân “Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thành niên Cộng sản Hồ Chí Minh”, các bạn đã được tham gia sinh hoạt chuyên đề “Xanh mãi màu áo Thanh niên” nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ ngày thành lập cho đến nay. Thông qua phần thi Kahoot, các thông tin về người anh cả Đoàn đã được truyền tải đến các bạn sinh viên FBA, các bạn cán bộ Đoàn - Hội một cách mới mẻ, dễ tiếp cận và tăng sự thích thú đối với thế hệ sinh viên, đoàn viên, hội viên trẻ. 
 




Ngoài ra, để hưởng ứng chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh cũng phát động phong trào “Nuôi heo đất vì đàn em thân yêu”. Đây sẽ là phong trào mũi nhọn, tiên phong của Đoàn - Hội Khoa trong năm nay để tạo nguồn quỹ xây dựng các công trình tình nguyện giúp đỡ cho nhóm trẻ yếu thế trên địa bàn TP.HCM.
 





Nhà FBA mến chúc các bạn "thủ lĩnh" luôn nhiệt huyết, năng động, tự tin để tiếp tục sát cánh và vươn xa cùng  Đoàn - Hội Khoa FBA trên hành trình sắp tới. 
 
Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN