Hoạt động sinh viên

Đoàn thanh niên - Hội SV khoa QTKD họp giao ban đầu năm học 2023 - 2024 với các "thủ lĩnh"

26/10/2023
Nhằm phổ biến các hoạt động đầu năm đến các bạn sinh viên với mong muốn một năm học mới sẽ thật bùng nổ và hoạt động một cách công suất nhất, Đoàn thanh niên - Hội Sinh Viên khoa Quản trị kinh doanh tổ chức "Cuộc họp giao ban đầu năm dành cho Ban cán sự lớp - Ban chấp hành chi Đoàn - chi Hội khoa Quản trị kinh doanh" vào tháng 10 vừa qua. 
 


Tại buổi gặp mặt đầu năm giữa các bạn ban cán sự lớp, đồng chí Trịnh Hoài Nam - Liên Chi hội Trưởng đã phổ biến đến các bạn sinh viên về quy chế xét danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm học 2023 - 2024 cũng như hướng dẫn lộ trình để giúp các bạn sinh viên có hướng phấn đấu đến gần hơn với danh hiệu. 

Đồng thời, đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Bí thư Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh cũng đã có những hướng dẫn trực tiếp về việc cập nhật thông tin đoàn viên, xác thực tài khoản, hướng dẫn thi nghị quyết trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam. Ngoài ra, toàn thể các "thủ lĩnh" cũng đã thi trực tiếp và triển khai về cho các Chi đoàn, Chi hội các khóa. 

 


Song song với buổi triển khai, Đoàn - Hội Khoa tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao ý thức pháp luật trong đoàn viên, thanh niên" nhằm bổ sung kiến thức về luật thanh niên, luật Aan toàn giao thông, các điều luật, quy định, quy chế liên quan đến sinh viên UEF. Cuối chuyên đề, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi nhằm củng cố lại kiến thức và thi đua nhận những phần quà hấp dẫn đến từ Đoàn-Hội Khoa QTKD. 
 


Một số nội dung khác về Thành lập chi hội, thông báo lễ kết nạp hội vào ngày 31/10, tuyển thành viên cho Ban Văn Hoá Nghệ Thuật của Đoàn - Hội Khoa tại buổi casting FBA’s Talent Show cũng đã được triển khai đến các bạn. 

Có thể thấy, hoạt động Đoàn thanh niên - Hội sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, của Nhà trường nói chung luôn gắn liền với toàn thể sinh viên UEF. Từ đó các bạn có thêm nhiều kỹ năng, phát triển toàn diện trong suốt quãng đường tại Đại học. 
 
Đoàn thanh niên - Hội sinh viên FBA
TIN LIÊN QUAN