Hoạt động sinh viên

[Góc CLB] Câu lạc bộ The Elites Nhà FBA

09/10/2023

The Elites là câu lạc bộ học thuật chuyên đề quản trị kinh doanh thuộc trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF). Kể từ ngày thành lập, CLB đã trở thành một trong những đội nhóm nòng cốt của Khoa Quản Trị Kinh Doanh, là tổ chức lý tưởng đối với sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này. Từ việc tổ chức các sự kiện với sự tham gia của nhiều KOLs, người nổi tiếng trong lĩnh vực như Talkshow Multitask-Man (Diễn giả tham dự: Doanh nhân Giang Trần, Doanh nhân Diệp Lê), Sharing Session “Be A Planning Master” (Diễn giả: Doanh nhân Giang Trần) đến các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng khoa Quản Trị Kinh Doanh như: Cuộc thi Recruitment Conqueror 2023, Chương trình tình nguyện “Đêm Trăng Kim Đồng”,... đội ngũ The Elites tin rằng đã có 1 năm đầy sôi nổi và nhiệt huyết.
 



 

Về định hướng phát triển, The Elites trong giai đoạn mới sẽ ưu tiên tập trung vào khai thác mô hình học tập kết hợp thực tiễn bằng dự án “Vườn ươm khởi nghiệp” hoàn toàn mới với kì vọng mang lại kết quả thật, đầu tư thật, lợi nhuận thật cho các startup triển vọng. Đương nhiên, các hoạt động vận hành khác trong đơn vị vẫn sẽ được đầu tư và cải tiến tiếp tục.

 

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI, THE ELITES CÔNG BỐ CƠ CẤU MỚI VỚI 5 BAN CỐT LÕI
BAN CHỦ NHIỆM

  • Chủ Nhiệm: Đặng Phạm Vân Anh
  • Phó Chủ Nhiệm: Bùi Thị Thùy Trang
  • Thư Ký BCN: Bùi Lê Thảo Uyên

BAN HỌC THUẬT: CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT & VƯỜN ƯƠM KHỞI NGHIỆP

  • Trưởng Ban: Đặng Phạm Vân Anh 
  • Phó trưởng Ban: Bùi Thị Thùy Trang

BAN NHÂN SỰ: TUYỂN DỤNG-QUẢN LÝ & TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

  • Trưởng Ban: Phạm Thúy Vy

BAN TRUYỀN THÔNG: CONTENT & DESIGN & PHOTO

  • Trưởng Ban: Nguyễn Nữ Trà My

BAN SỰ KIỆN: KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG & VĂN HÓA NGHỆ THUẬT

  • Trưởng Ban: Trần Ngọc Trầm Quyên
Với sự phát triển và uy tín được thiết lập trong vòng 1 năm qua, The Elites tiếp tục cam kết mang lại sự thành công cho các thành viên tham gia CLB và đóng góp tích cực cho khoa Quản Trị Kinh Doanh tại trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM. 
 


 

Và chìa khóa cho mọi mong muốn trở thành sự thật chính là yếu tố con người. Hiện nay, The Elites đang mở ĐƠN TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 3. Hãy nhanh tay đăng ký để lấy cơ hội trở thành 1 trong những “mầm non” của The Elites hoặc dõi theo hành trình sắp tới của The Elites tại:

  1. Fanpage: The Elites FBA
  2. Linkedin: The Elites FBA
  3. E-Mail: fba.theelites.uef@gmail.com
Câu lạc bộ The Elites Khoa Quản trị kinh doanh
 
TIN LIÊN QUAN