Hoạt động sinh viên

[Góc CLB] Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên K.QTKD: Nơi hội tụ các tinh anh

09/10/2023
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh được thành lập từ năm 2021 với sứ mệnh kết nối các thế hệ sinh viên, tạo ra các sân chơi đa dạng, lành mạnh, bổ ích. Từ đó, giúp đoàn viên, thanh niên, sinh viên UEF có những trải nghiệm phong phú và tích luỹ được nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết cho hành trình tương lai của mỗi cá nhân.

1. Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh: Nơi hội tụ những tinh anh

Nhiệm kỳ 2023-2024, Ban chấp hành Đoàn - Hội Khoa được xây dựng gồm 13 đồng chí. Dẫn dắt đội ngũ ở tổ chức Đoàn là đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Sinh viên năm 4 ngành Quản trị Nhân lực và đầu tàu của tổ chức Hội là đồng chí Trịnh Hoài Nam - Sinh viên năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh. Với sức trẻ nhiệt huyết, không ngại khó khăn cũng như mong muốn lan tỏa ngọn lửa cống hiến, đội ngũ Ban Chấp hành luôn là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động và xây dựng nhiều sân chơi đa lĩnh vực cho các bạn sinh viên, các lĩnh vực tiêu biểu có thể kể đến như: kỹ năng, học thuật, thể thao, văn hóa - nghệ thuật, tình nguyện và một số hoạt động phong trào khác.

 

Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh
 
Đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường UEF, Bí thư Liên Chi đoàn khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2023-2024


Đồng chí Trịnh Hoài Nam - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam UEF, Liên Chi hội Trưởng Liên chi Hội khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2024
 
Hiện nay, Đoàn - Hội Khoa Quản trị kinh doanh xây dựng cơ cấu hoạt động theo 4 Ban (mảng) cụ thể:
  • Ban Kế hoạch
  • Ban Truyền thông (Mảng Design, Mảng Photo, Mảng Content)
  • Ban Hậu Cần
  • Ban Văn hóa - Nghệ thuật
 
2. Những con số “biết nói”: 
Để đạt được một số thành tựu nhất định như hôm nay, Ban Chấp hành Đoàn - Hội khoa Quản trị kinh doanh đã không ngừng nỗ lực và học hỏi, hòa nhập, đổi mới theo từng giai đoạn. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp bằng sự hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên trong các hoạt động, bằng chứng thông qua những con số ấn tượng như:  
Đạt cột mốc 4500 followers trên fanpage UEF - Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh Viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh sau 2 năm hoạt động.
Lượt tiếp cận trên page của tháng trung bình hơn 10.300 lượt tiếp cận
Số lượng Cộng tác viên và Ban cán sự Đoàn hội đạt 340 thành viên
Ở một số các hoạt động, sự kiện nhận được từ 300 - 500 lượt đăng ký tham gia.

 
Talkshow “Quản trị bản thân” thu hút hơn 500 lượt đăng kí và hơn 300 bạn sinh viên tham gia tại chương trình
 
Đội ngũ Cộng tác viên lên đến gần 100 bạn sinh viên thuộc các khối ngành khác nhau tại UEF

Ngoài ra, trong năm học 2022 - 2023, tập thể Đoàn Hội khoa đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như: 
  • Đơn vị xuất sắc dẫn đầu 12 Khoa/Viện UEF, nhận cờ đầu thi đua về Công tác Đoàn và phong trào Sinh viên năm học 2022-2023.
  • Đạt danh hiệu “Nhất toàn đoàn 2 năm liên tiếp Giải thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022 và 2023” (vai trò quản lý, dẫn dắt và hỗ trợ các đội tuyển tham gia thi đấu)
  • Đạt Giải Nhất Cuộc thi The Cultural Fesstival 2023
  • Đạt Giải Nhì Cuộc thi Flashmob Z-Self Motivated 2023
  • Đạt Giải Nhất Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền văn hóa giảng đường năm 2023
Đạt danh hiệu “Nhất toàn đoàn” 2 năm liên tiếp Giải thể thao Sinh viên - Olympic UEF 2022 và 2023
 
Giải Nhất Hội thi “Tiểu phẩm tuyên truyền văn hóa giảng đường năm 2023”, đạt 2 giải phụ là Diễn viên xuất sắc nhất và Kịch bản ấn tượng

3. Hướng đến Sinh viên nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ tiếp theo:

Với sứ mệnh là “người truyền lửa” cho các thế hệ sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và sinh viên UEF nói chung, trong nhiệm kỳ 2023-2024, Ban Chấp hành Đoàn-Hội khoa đặt mục tiêu xây dựng và tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động thiết thực, gắn kết đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên. Đặc biệt, chú trọng hơn vào các hoạt động nội bộ, đào tạo và tập huấn các kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ Ban Chấp hành. Từ đó phát huy tốt về mặt nhân lực, nguồn cán bộ cho các hoạt động và nhiệm kỳ tiếp theo. 


 



Với slogan “Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - Nơi hội tụ các tinh anh”, Đoàn - Hội Khoa FBA tin chắc rằng đây sẽ là môi trường vô cùng đa dạng giúp bạn phát triển toàn diện trở thành một phiên bản “đa zi năng” nhất. Ở Đoàn - Hội khoa Quản trị Kinh doanh bạn không chỉ học hỏi được nhiều kinh nghiệm mà sẽ còn có những kỉ niệm đáng nhớ và những khoảnh khắc đẹp trong suốt 4 năm đại học của mình ở nhiều vị trí khác nhau. Đây cũng là môi trường tạo cho các bạn những điều kiện thuận lợi để gắn kết và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ, giúp các bạn có sự trải nghiệm và phát triển phong cách lãnh đạo một cách sâu sắc. Chúng mình tin rằng, Đoàn - Hội Khoa Quản trị kinh doanh sẽ là ngôi nhà chung cho tất cả chúng ta, vì vậy đừng ngần ngại trở thành một trong những thành viên của đại gia đình “Tinh anh” nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Đoàn Thanh niên - Khoa Quản trị kinh doanh UEF
Fanpage: Đoàn Thanh niên - Khoa Quản trị kinh doanh UEF 
Email: 
lcdkhoaqtkd@uef.edu.vn
 
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh
TIN LIÊN QUAN