Hoạt động sinh viên

[Góc CLB FBA] Young Promising Manager - CLB Những nhà quản trị trẻ tiềm năng

11/01/2023
Câu lạc bộ UEF Young Promising Managers (YPM) – Những nhà quản trị trẻ tiềm năng – là câu lạc bộ học thuật của ngành Quản trị Nhân lực thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh trường đại học UEF. Được thành lập vào ngày 15/05/2021, Câu lạc bộ được ra đời với sứ mệnh tạo ra cho sinh viên một môi trường lành mạnh để trau dồi kiến thức trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực cũng như những kiến thức học thuật khác, nâng cao kỹ năng mềm cho từng thành viên thông qua các hoạt động CLB. 

Với châm ngôn “Reaching Your Potential”, YPM mong muốn giúp các bạn thành viên khai phá được tiềm năng của bản thân để trở thành một nhà quản trị trong tương lai và có tham vọng trở thành câu lạc bộ hàng đầu của khoa Quản trị kinh doanh, là cầu nối uy tín kết nối doanh nghiệp và sinh viên.

 


 
CƠ CẤU CÂU LẠC BỘ: 
CLB được chia làm 03 ban với những chức năng khác nhau:
• Ban Sự kiện: Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện bên trong và ngoài CLB
• Ban Nhân sự: Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý con người và lập ra các giải pháp để tối ưu hóa hiệu quả của nhân lực trong CLB.
• Ban Truyền thông: Chịu trách nhiệm chính trong việc truyền tải thông tin về những giá trị bên trong và bên ngoài CLB.

NHỮNG THÀNH TỰU NỔI BẬT ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC
Sau hơn một năm hình thành và phát triển thì YPM cũng đạt được một số thành tựu nho nhỏ:
• Hợp tác và đồng tổ chức 3 chuyến tham quan doanh nghiệp cho các thành viên CLB tham gia
• Tổ chức và đồng tổ chức thành công hơn 20 sự kiện lớn nhỏ  
• Fanpage đạt được mức follow từ 0 đến 2,2k followers trong vòng 1 năm
• Nhận được nhiều lời mời hợp tác truyền thông từ những thương hiệu khác 
• 70% các thành viên CLB giữ được học bổng tuyển sinh
• Mỗi đợt tuyển thành viên thu hút hơn 100 đơn đăng ký 

YPM CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG ẤN TƯỢNG GÌ TRONG THỜI GIAN QUA?
1. Hoạt động nội bộ
Company Trip (Tham quan doanh nghiệp) tăng tính trải nghiệm thực tế
Với mong muốn trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, đồng thời tăng trải nghiệm thực tế cho từng bạn thành viên trong CLB, YPM đã tổ chức những chuyến tham quan thực tế đến các doanh nghiệp để thành viên hiểu hơn về môi trường đi làm, yêu cầu ngành nghề và gia tăng cơ hội nghề nghiệp.

 


Những buổi bonding gắn kết thành viên
Để có một tập thể vững mạnh thì các thành viên phải có sự gắn kết bền chặt. Hiểu được tầm quan trọng của việc gắn kết tạo ra đoàn kết, team truyền thông nội bộ của YPM thường xuyên tổ chức những buổi bonding với nhiều trò chơi tập thể thú vị đòi hỏi sự phối hợp với nhau để từng cá nhân hợp lực với nhau hướng đến mục tiêu chung.

 


Các buổi chia sẻ kiến thức nhiều bài học bổ ích
Với danh nghĩa là một CLB học thuật, việc cung cấp và bổ sung thêm kiến thức học thuật cho các bạn thành viên là điều không thể thiếu. Thế nên CLB thường xuyên tạo ra những buổi chia sẻ kiến thức để các thành viên có cơ hội “học – học nữa – học mãi”.

Những cuộc thi nội bộ sáng tạo
Ngoài ra, CLB còn tổ chức những cuộc thi nội bộ cho các thành viên tham gia để các bạn thể hiện được những điểm khác biệt của bản thân cũng như bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình.

 


Những buổi lễ truyền thống của CLB đầy ý nghĩa
Vào mỗi năm thì CLB sẽ có 2 sự kiện “truyền thống” đó chính là Sinh nhật CLB nhằm đánh dấu sự trưởng thành của CLB qua từng năm và Lễ kiện toàn nhằm đánh dấu sự chuyển giao thế hệ Ban chủ nhiệm của CLB.

 


2. Hoạt động bên ngoài
Tổ chức các sự kiện cho Khoa/Ngành/CLB
Không chỉ mang đến kiến thức học thuật đến với các thành viên CLB, YPM còn tổ chức những sự kiện học thuật nhằm đem đến cơ hội học tập cho các sinh viên UEF nói chung và Khoa FBA nói riêng.

 

Là thành viên Ban tổ chức trong các sự kiện lớn của khoa Quản trị kinh doanh
Ngoài ra, YPM còn là một trợ thủ đắc lực cho những sự kiện mà Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức rất "đình đám": Cuộc thi Strategist Pro, Chương trình Chào tân sinh viên,...


Tích cực tham gia các hoạt động của trường
Là một CLB học hết mình nhưng chơi cũng hết sức, YPM luôn tích cực tham gia những hoạt động do trường tổ chức có các CLB như Hội Thao hằng năm hoặc Club Day để các thành viên có cơ hội đưa tên tuổi CLB ra xa hơn.
 


 

YPM còn hơn cả một câu lạc bộ, đây là nơi mà các thành viên cùng nhau phát triển, cùng nhau vui chơi và cùng nhau sống trọn vẹn thời đại học. Và các bạn ơi, nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một “bến đỗ” học thuật lành mạnh thì CLB Young Promising Managers luôn là một lựa chọn không thể bỏ qua. YPM – Why Not!
 
Câu lạc bộ YPM
TIN LIÊN QUAN