Hoạt động sinh viên

Nhà tài trợ đồng hành cùng 06 đội tuyển FBA tham gia giải thể thao Olympics UEF 2023

16/05/2023
Olympic UEF 2023 quay trở lại với sự đổi mới về thể lệ và quy mô tổ chức, các đội tuyển nhà FBA không chỉ nhận được sự quan tâm tận tình từ thầy cô mà còn có sự đồng hành sát sao từ phía các đơn vị tài trợ. Hãy cùng Đoàn - Hội khoa Quản trị kinh doanh khám phá ngay một vài thông tin để cùng xem Nhà tài trợ cho 6 đội tuyển FBA là những "thế lực hùng hậu" nào nhé!
 
 
 
ECORP ENGLISH - Tiếng Anh giao tiếp toàn diện
Hệ thống Giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH (trực thuộc Tập đoàn Quốc tế ECORP) là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Các bạn UEFers chỉ mất khoảng 5 phút đi xe từ cả hai cơ sở ‘nhà mình’ đến 203 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh để học tiếng anh mà không cần phải lo vướng lịch học hay bị tắc đường. Cùng nhấn xem chi tiết tại hình bên dưới để tìm hiểu xem ECorp English có những bí quyết nào để giúp chúng ta chinh phục ngôn ngữ một cách dễ dàng nhất. 

ECORP English với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cùng hệ thống Giáo viên 100% bản ngữ giúp học viên không chỉ chuẩn phát âm, hiểu được văn hoá mà còn tự tin khi gặp người nước ngoài. Các lớp học được xây dựng theo mô hình đào tạo 2 giáo viên/ lớp: Giáo viên bản ngữ giảng dạy chính và trợ giảng Việt theo sát trình độ của từng học viên.

 

SPONSORSHIP CHANNEL - Kênh tổng hợp và Tài trợ sự kiện
Ngoài mục tiêu cung cấp cho các Doanh Nghiệp giải pháp về truyền thông thương hiệu, tìm kiếm sự kiện phù hợp,... Sponsorship Channel còn là cầu nối giúp các bạn sinh viên giải quyết vấn đề khó khăn trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ cho các hoạt động. Đừng quá lo lắng mà hủy bỏ đi các ý tưởng ấp ủ của mình, hãy liên hệ Sponsorship Channel theo các thông tin được cung cấp bên dưới poster để nhận được sự hỗ trợ. 

Được thành lập với mục tiêu cung cấp cho các Doanh Nghiệp giải pháp về truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến người dùng, Sponsorship Channel còn được rất nhiều trường Cao đẳng, Đại học tin tưởng ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU). Và như đã giới thiệu đây còn là nơi hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong việc giải quyết vấn đề khó khăn khi tìm kiếm Nhà tài trợ cho các hoạt động, sự kiện.

 

MIRA SPORTS - Nhà tài trợ trang phục thi đấu đội tuyển bóng đá nam - nữ
Với Slogan “MIRA - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA”, Mira luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng về giày và trang phục thể thao tại Việt Nam. Nếu bạn là một “tín đồ” thực thụ của làng thể thao chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời đến từ nhà Mira. 
Các sản phẩm thời trang thể thao nhà Mira rất đa dạng và phong phú không chỉ về mẫu mã mà còn về chủng loại bao gồm giày thể thao, trang phục thi đấu, túi, balo, mũ nón, dép, găng tay,...

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Mira ngày càng đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động tài trợ cho sự kiện thể thao và các hoạt động từ thiện với mong muốn lan toản những giá trị tích cực, đồng hành và nuôi dưỡng đam mê sân cỏ.
 

Đội tuyển khoa Quản trị kinh doanh đã "sở hữu" thành tích gì trong mùa Olympics UEF 2022 vừa qua?

Với ngôi vị "Nhất toàn đoàn" tại Olympic 2022, khoa Quản trị kinh doanh đặt mục tiêu giữ vững ngôi vương của mình tại Olympic UEF 2023. Theo đó, Bộ môn Bóng đá nam - nghẹt thở với loạt sút luân lưu tại trận tranh giải 3-4, về đích với ngôi vị thứ 3 - huy chương đồng. Bóng chuyền nam - cán đích tại ngôi vị Á quân với tỉ số suýt sao mang về tấm huy chương bạc vô cùng quý giá. Đội tuyển Bóng đá nữ xuất sắc với chiếc cup vô địch bộ môn Bóng đá nữ. Cạnh đó, sự tiếc nuối khi phải dừng chân ở vị trí thứ 4 của bộ môn Kéo co sẽ là bài học kinh nghiệm và sự quyết tâm cao độ cho các vận động viên tại giải đấu năm nay. Cuối cùng, tại đêm chung kết và lễ bế mạc của Olympic 2022, đội tuyển Aerobic FBA đã có màn trình diễn chào sân vô cùng bùng nổ và ấn tượng. 

Đoàn-Hội khoa xin được dành những lời tri ân sâu sắc nhất và xin chúc cho quý đơn vị sẽ ngày càng phát triển, thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình. Sự đồng hành từ quý Nhà tài trợ chính là cầu nối lan tỏa những giá trị của Hội thao đến với cộng đồng, xã hội, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín cũng như khích lệ tinh thần thi đấu đến các vận động viên nhà FBA. 

 
Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN