Hoạt động sinh viên

Recruitment Conqueror 2023: Đã có gần 200 thí sinh từ các trường đăng ký dự thi

03/04/2023
Trải qua hơn một tuần phát động, cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng - Recruitment Conqueror 2023” do Khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức đang bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho vòng loại diễn ra vào ngày 9/4. Được biết, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cuộc thi đã thu hút gần 200 thí sinh đăng ký tham gia. 

Theo Ban tổ chức, mục đích của cuộc thi là tạo sân chơi học thuật lành mạnh cho sinh viên, giúp các bạn phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan đến lĩnh vực nhân sự, quản lý và phát triển bản thân; được trau dồi thêm kiến thức về tuyển dụng, phát triển thêm các kỹ năng về phỏng vấn tuyển dụng, kỹ năng viết CV, kỹ năng mở rộng networking hiệu quả. 
 
“Recruitment Conqueror 2023” thu hút sinh viên thuộc nhiều trường đại học đăng ký dự thi

Cuộc thi không chỉ nhận được sự quan tâm của sinh viên đang theo học ngành Quản trị nhân lực mà còn lan tỏa đến tất cả sinh viên thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau, đến từ các trường đại học lớn trên địa bàn thành phố như: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Trường Đại học Ngoại thương CSII, Trường Đại học Bách khoa ĐHQG-HCM, UEF,...
 
Thống kê số lượng thí sinh dự thi tính đến hết ngày 30/3, con số vẫn đang tăng thêm từng ngày

Được biết, hình thức thi của vòng loại “Recruitment Conqueror 2023” là trả lời các câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các kiến thức chung về quản trị học, quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, kỹ năng ứng tuyển, kỹ năng mềm nhằm tạo điều kiện cho thí sinh thể hiện sự phù hợp với môi trường doanh nghiệp và thuyết phục được các nhà tuyển dụng.

Để tham dự vòng loại, thí sinh cần mang theo laptop cá nhân và tập trung vào lúc 9g00, ngày 9/4 tại tầng 6 của UEF (141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh).
 

Vòng loại của cuộc thi sẽ diễn ra vào 9/4 tới đây

Với sức hút của cuộc thi, dự kiến, số lượng thí sinh đăng ký tham gia vẫn đang tăng lên từng ngày. Hãy nhanh tay đăng ký tham dự “Recruitment Conqueror 2023” trước ngày 9/4 để không bỏ lỡ cơ hội trau dồi những kiến thức thực tiễn liên quan đến lĩnh vực nhân sự, quản lý và phát triển bản thân cùng các kỹ năng mềm khác. 
 
Thí sinh đăng ký trước 16g00, 7/4:
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN