Hoạt động sinh viên

SV với biển đảo quê hương: Hành trình một ngày làm chiến sĩ hải quân

28/12/2023
Chuyến đi "Sinh viên với biển, đảo quê hương" do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và trải nghiệm khó quên cho sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF). 

Nhằm tôn vinh và kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2023), tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc, cho quê hương, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF đã tổ chức chương trình "Sinh viên với biển đảo quê hương" vào ngày 20/12 vừa qua. 

Chuyến đi nhằm tạo ra môi trường kỷ luật, củng cố và nâng cao chất lượng đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và cán bộ, đoàn viên, thanh niên UEF nói chung thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế tại đơn vị để sinh viên hiểu rõ hơn về tinh thần kỷ luật và trách nhiệm của mỗi cá nhân. Đồng thời, hành trình ý nghĩa đã khơi dậy lòng tự hào, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò và trách nhiệm cho đoàn viên, thanh niên, tích cực đóng góp sức lực và trí tuệ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo quê hương. 

 



Hành trình chỉ vỏn vẹn “12 tiếng” nhưng vô cùng đáng nhớ, đoàn tham quan liên tục được trải nghiệm các hoạt động thú vị, từ các công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác giáo dục, tuyên truyền cho đến các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, xây dựng tình quân dân gắn kết. 

Chuyến đi không chỉ là một kỷ niệm đẹp, mà còn là dịp để các bạn hiểu rõ hơn về trách nhiệm và vai trò của mình trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia.

 


Theo tuổi trẻ Lực lượng Vũ trang Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên không chỉ là những "du khách" mà các bạn còn được "hóa thân" thành chiến sĩ hải quân, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của các anh "bộ đội Cụ Hồ". 

Cùng nhìn ngắm loạt ảnh về chuyến đi cực "xịn xò" của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh vừa qua nhé!

 



 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN