Hoạt động sinh viên

[Welcome Freshmen 2023 - World In Your Hands] Sự kiện đón tân SV khoa Quản trị kinh doanh

09/10/2023
Sự kiện Chào đón Tân sinh viên “World in your Hands” do khoa Quản trị kinh doanh tổ chức vào lúc 15h00, thứ Năm ngày 12 tháng 10 năm 2023 tại Sảnh tầng 15 - cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh. Đây là cơ hội để các tân sinh viên tạo dấu ấn đầu tiên trong cộng đồng học thuật, gặp gỡ các giảng viên, cán bộ quản lý và bạn bè cùng khoá, tạo ra một mối quan hệ chặt chẽ và hỗ trợ cho nhau trong suốt quãng thời gian học tập. 

Một sự kiện Lễ Hội trang trọng với đầy đủ thông tin nhất. Một Lễ Hội âm nhạc với dàn band, DJ, ca sĩ và nhóm nhảy cực đỉnh. Một sự kiện Một Năm Một Lần Duy Nhất mà các "bé cưng" khoa Quản trị kinh doanh UEF không thể bỏ qua. Với chủ đề "World in your hands", việc tỏa sáng bằng chính tài năng của bản thân, học hỏi, sáng tạo và khám phá thế giới bằng chính giá trị của bản thân chính là chủ đề chính mà khoa Quản trị kinh doanh mang đến trong sự kiện chào đón tân sinh viên năm 2023. 
 

Được biết, sự kiện Welcome freshmen 2023 - World in your hands có phần Lễ và phần Hội được chia thành 03 điểm chính: 
  1. Giới thiệu đội ngũ Giảng viên - Nhân viên của khoa: Đây là cơ hội để các Thầy cô được giới thiệu về bản thân, chuyên môn, nghiên cứu, giảng dạy cũng như sinh viên biết rõ về giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh.
  2. Lễ trao cờ cho Khóa 2023: Đây là một phần lễ trang trọng và ý nghĩa, biểu thị sự gắn kết và tinh thần đoàn kết của sinh viên, khuyến khích các bạn mang lại những thành tích xuất sắc cho UEF.
  3. Lễ hội âm nhạc đầy màu sắc: tập thể thành viên Nhà FBA sẽ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc, múa và DJ đỉnh cao từ những nghệ sĩ nổi tiếng, như Trần Tina - Vietnam Idol, Emotion Band, nghệ sĩ múa Latinh Ms Viviam, DJ Crany, và nhiều ca sĩ khác.
 

Cạnh đó, buổi Lễ cũng vinh danh các bạn sinh viên đạt mức điểm cao nhất đầu vào xét theo các phương thức xét tuyển: Điểm thi Tốt nghiệp THPT, Điểm học bạ 03 học kỳ, Điểm học bạ trung bình 3 môn, Kỳ thi đánh giá năng lực. 
 



Hứa hẹn welcome freshmen 2023 sẽ đầy bùng nổ, được đầu tư bài bản với chất lượng cao cùng 02 MC chuyên nghiệp, nổi bật tại các hoạt động sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF: MC Thu Liễu và MC Phúc Hậu. 
 

Khoa Quản trị kinh doanh mong chờ được gặp các bạn trong sự kiện “World in your Hands” và chúc các bạn có một khởi đầu tốt đẹp trong hành trình học tập tại UEF.

Thời gian: 15h00, thứ Năm ngày 12 tháng 10 năm 2023
Địa điểm: Sảnh tầng 15 - cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh.

 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN