Nghiên cứu khoa học của Sinh viên

Workshop hướng dẫn SV viết bài đăng hội thảo khoa học dành cho sinh viên, học viên cao học

23/03/2021
Ngày 23/03/2021 vừa qua, workshop hướng dẫn sinh viên viết bài đăng hội thảo khoa học được khoa Kinh tế đặc biệt tổ chức dành cho các bạn sinh viên, học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các ngành khác nhau thuộc các Khoa, Viện của UEF ngay tại Hội trường Liberty (tầng 15) của Nhà trường. 
 
TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - một chuyên gia trong lĩnh vực viết báo Nghiên cứu khoa học

Tại buổi hội thảo, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa, phó trưởng khoa Kinh tế, một chuyên gia trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học trong nước lẫn quốc tế đã chia sẻ về một số cách thức để thực hiện một bài Nghiên cứu khoa học như: hướng đi, cách thức trình bày, cách lấy dẫn chứng, phương pháp nghiên cứu. Ngoài ra, việc nhà nghiên cứu tìm ra các thuật ngữ, keyword chính là một trong những điều cần thiết để chuẩn bị cho bài NCKH dễ dàng, nhanh chóng cũng đã được Thầy hướng dẫn tận tình.

Như vậy, buổi workshop đã nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như trao đổi, giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên Nhà UEF. Từ đó, các bạn có thể nghiêm túc hơn với đề tài đã chọn, dễ dàng tìm hướng đi riêng cho nhóm nghiên cứu của mình. 

 




Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN