Tin tức

05 đội thi cực ngầu Bán kết Recruitment Conqueror 2023 chính thức lộ diện!

26/05/2023
Sau thử thách đầu tiên tại vòng loại Cruise Phase, Top 30 của sàn đấu Chinh phục Nhà tuyển dụng 2023 đã kết hợp thành 5 đội thi “cực chiến”. 
Tại vòng Bán kết sắp tới, các bạn sẽ thực hiện 2 phần: Video clip giới thiệu năng lực bản thân và giải case study, thử thách khả năng & hành vi giải quyết vấn đề liên quan đến kinh doanh trong lĩnh vực: Marketing, Bán lẻ, Nhân sự, Tài chính, Công nghệ thông tin. 

Sau đây, chính thức ra mắt 05 đội "chiến" với Top 30 Recruitment Conqueror 2023. 

Đội thi High-Voltage - Đụng là giật
Đội High-Voltage gồm các thành viên: Nguyễn Hà Yến Nhi, Hà Thiên Bảo, Cao Minh Triết, Phan Ngọc Hải, Nguyễn Thị Thùy Dương, Phùng Mạnh Quyết. High-Voltage có nghĩa là những nguồn điện cao thế thể hiện nhưng thành viên luôn luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, tinh thần nhiệt huyết sạc đầy pin để sẵng sàng bùng nổ và tỏa sáng trong cuộc chiến này. Nhóm mong muốn đem đến những phần thi và thể hiện vô cùng bùng nổ bằng tất cả sức mạnh tinh thần và trí óc. 

Lời nhắn dành cho nhà UEF: Các bạn hãy ngồi vững vị trí, cài dây an toàn, giữ chắc tay lái để xem chúng mình sạc đầy pin cho trận đấu kế tiếp nhé!

 

Đội thi thắng. - thắng là chuyện thường
Đội thắng. gồm các thành viên: Nguyễn Hồng Như Thủy, Phan Huy Lộc, Trần Khoa, Nguyễn Hữu Duy, Đinh Xuân Thảo, Nguyễn Lê Huy. Cả team sẽ có màn thể hiện tốt nhất, và cả team đang rất cố gắng để đem những kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm thật chất lượng để truyền đạt đến khán giả. Dù kết quả ra sao cả team đã “thắng” trong lòng mỗi người.

Lời nhắn dành cho nhà UEF: Khán giả hãy đến và cổ vũ thật nhiệt tình cho team thắng và những đội khác, đó sẽ tiếp thêm lữa cho các thí sinh rất nhiều. Chúc các khán giả sẽ có một buổi “ chiêm ngưỡng” những phần thi thật sự chất lượng đến từ Top 30. Bên cạnh đó, team muốn nhắn nhủ rằng các bạn sinh viên nên tham gia vào cuộc thi vì đây là một cuộc thi có quy mô lớn cũng như đem đến những kiến thức bổ ích thật sự chất lượng cho “ đời sinh viên”

 

Đội thi The One - We are One
Với các thành viên: Võ Hùng Tuấn, Tô Trần Ngọc Thảo, Trần Ngọc Thanh Vân, Võ Thị Chiu Linh, Huỳnh Thái Nguyên, Trần Tuấn Hoàn. Nhóm muốn trở thành 1 tập thể đoàn kết, hùng mạnh nhất để cùng đạt được tham vọng là vị trí cao nhất (Top One). Qua cuộc thi, ngoài việc hy vọng đạt vị trí cao, nhóm mong muốn sẽ có cho bản thân mỗi thành viên những kiến thức mới cũng như kinh nghiệm quý báu tích luỹ được từ đây để làm hành trang cho chặng đường học tập, sự nghiệp phía trước. 

Lời nhắn dành cho nhà UEF: Những khán giả ủng hộ cho The One sẽ không phải thất vọng đâu, vì team sẽ cố gắng hết sức và có buổi thuyết trình và vấn đáp tốt nhất.

 

Đội thi The Warriors - We conquer - We succeed
The Warriors gồm các thành viên Phạm Ngọc Khánh Linh, Nguyễn Thu Hiền, Đỗ Đức Thịnh, Nguyễn Nam Hải, Đặng Bảo Trân. The Warriors là những chiến binh kiên cường với một tinh thần thép, không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi chinh phục được đỉnh cao của thành công. 

Lời nhắn dành cho nhà UEF: là đam mê, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng; là dám mơ, dám ao ước, dám thực hiện; là đột phá, không ngừng học hỏi để nắm bắt cơ hội; là Thách thức những giới hạn của bản thân. The Warriors sẽ chứng minh bản thân và sẵn sàng chinh phục nhà tuyển dụng. Còn bạn thì sao?

 

Đội thi SHINE - Tỏa sáng để thành công
SHINE có nghĩa là tỏa sáng. 6 thành viên của nhóm là sinh viên từ năm 1 đến năm 4, gồm: Lê Minh Tú, Đậu Xuân Huấn, Trần Lê Vũ Anh, Trần Gia Hy, Trịnh Hoài Nam và Lê Hoàng Uyên. Là một hành trình mà bất kỳ sinh viên nào cũng phải trải qua để học tập, rèn luyện, tích lũy cho mình những kiến thức, kỹ năng, thái độ, kinh nghiệm và trải nghiệm để là bước đệm vững chắc trên hành trình tiếp theo. Đây cũng là khoảng thời gian thanh xuân đẹp nhất và cũng là hành trình gian nan nhất của 1 người trẻ đi tìm con đường sự nghiệp của mình để có thể TỎA SÁNG và bước đến thành công.

Lời nhắn dành cho nhà UEF: SHINE mến chúc các bạn sẽ luôn tự tin và TỎA SÁNG trên lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

 

Top 30 Recruitment Conqueror 2023 đã sẵn sàng để đi đến vòng Bán kết vào ngày 27/5 sắp tới. Mến chúc các bạn luôn thật tự tin, tỏa sáng và chinh phục các nhà tuyển dụng trong phần thi tới nhé!
 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN