Tin tức

[20/11] Buổi gặp gỡ thân tình của FBA nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

18/11/2021
18:30 tối ngày 19/11/2021 vừa qua, thông qua nền tảng online, tập thể Ban chủ nhiệm, cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản Trị Kinh Doanh đã có buổi gặp gỡ thân tình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam.
 
Trong buổi gặp gỡ này, đại diện cho BCN, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, Phó trưởng khoa đã gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể khoa. Nhân dịp này, các thầy/cô giảng viên đã có dịp bộc bạch những tâm tư tình cảm, “duyên” với nghề và những câu chuyện, kỷ niệm đã có trong suốt hành trình giảng dạy của mình.

 


Là một trong những "bậc tiền bối" của khoa Quản trị kinh doanh, TS. Phan Thị Minh Châu là người mở đầu cho những lời chia sẻ, tâm sự. Hơn 40 năm "làm nghề" với những khó khăn mà cô đã trải qua, con đường cũng có lúc tưởng chừng như rời bỏ,... Thế mà "miền ký ức" cô để lại đã đem đến nguồn động viên to lớn cho các thầy cô trẻ. 
 




Mỗi câu chuyện, những dòng tâm sự của các thầy cô dù ngắn nhưng đều là lời chân tình mà có lẽ trong những ngày thường chưa chia sẻ với mọi người được. Có thể nói rằng, mọi người hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. 

Không chỉ dừng lại ở những dòng sẻ chia, BCN khoa cũng đã đầu tư vào trò chơi Vòng quay may mắn với nhiều phần quà ý nghĩa nhằm tri ân ngày đặc biệt này. Đây là quà tặng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, cho thấy sự quan tâm, động viên của lãnh đạo với toàn thể CB-GV-NV khoa QTKD. 

Kết thúc buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa một lần nữa chúc mừng quý thầy/cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Mong tất cả giữ gìn sức khỏe, an toàn vượt qua mùa dịch, để tiếp tục hành trình giảng dạy của mình sắp tới đây và trong tương lai. Tất cả hẹn gặp ở một buổi gặp gỡ thân tình nhân dịp Giáng Sinh vào tháng 12 sắp tới. Hứa hẹn đó cũng sẽ là một buổi nhiều ý nghĩa của tập thể khoa Quản trị kinh doanh. 

 
Mai Hương - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN