Tin tức

Bật mí dàn khách mời đặc biệt sẽ giao lưu cùng tân sinh viên trong chương trình Dedicated Avengers

19/10/2021
Bước vào cánh cửa đại học trong thời điểm hết sức đặc biệt, các bạn tân sinh viên khóa 2021 chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn và trăn trở cho quá trình học tập của mình. Vì thế, tại chương trình Chào đón tân sinh viên Khoa quản trị kinh doanh vào ngày 23/10 sắp tới, các bạn tân sinh viên sẽ được găp gỡ vào giao lưu với các vị khách mời để nghe chia sẻ kinh nghiệm học tập và tháo gỡ những thắc mắc, lo âu khi bước vào năm học mới.

Dàn diễn giả “xịn xò” sẽ góp mặt trong chương trình sắp tới gồm có:

MC Phước Lập – vị diễn giả từng góp mặt trong nhiều chương trình lớn tại UEF
Đến với buổi giao lưu, các bạn sẽ được vị MC dày dặn kinh nghiệm này chia sẻ tâm thế cần chuẩn bị cho quãng đời sinh viên. Cạnh đó, những câu chuyện về học tập, môi trường sống, nhận thức, xác định mục tiêu học tập,… cũng sẽ được vị diễn giả này tận tình chia sẻ trong chương trình.

 

Hoàng Bá Minh – Thủ khoa ngành Marketing khóa 2017
Là cựu sinh viên nổi bật tại UEF, Bá Minh đã có một quãng thời gian học tập, gắn bó tại trường với nhiều kinh nghiệm trong việc học lẫn rèn luyện và phát triển bản thân. Từng là thành viên của bộ ba Á quân Student Debate khi chỉ mới là sinh viên năm nhất, Bá Minh đã ghi dấu ấn đẹp tại Nhà UEF và tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho 4 năm học tập tại trường. Tại chương trình, cựu sinh viên Hoàng Bá Minh sẽ đem đến nhiều màu sắc mới mẻ, những trải nghiệm độc đáo tạo UEF, và định hướng các bạn tân sinh viên để có thể khởi động tốt tại giảng đường đại học.

 

Phó Giáo sư Gary Giss - Giám đốc chương trình quốc tế Đại học Keuka (USA)
Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Phó giáo sư, một diễn giả đến từ đối tác quốc tế của UEF. Vị khách mời này sẽ giúp các bạn sinh viên tháo gỡ băn khoăn về cách quản lý thời gian tại môi trường đại học. Đây là một chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, bởi khi chuyển từ môi trường học tập phổ thông lên đại học, các bạn sẽ phải thay đổi rất nhiều về phương pháp học. Vì thế, việc quản lý thời gian hiệu quả, sẽ giúp sinh viên cân đối được việc học, trải nghiệm nhiều hoạt động sinh viên, hoạt động tình nguyện,… làm cho đời sống sinh viên thêm phong phú.

 

Các bạn tân sinh viên khóa 2021, hãy lên sẵn dây cót và chuẩn bị câu hỏi để có thể giao lưu cùng với các diễn giả trong chương trình nhé.
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN