Tin tức

Buổi gặp gỡ đầu tiên giữa Ban chủ nhiệm với Đoàn khoa và các Câu lạc bộ khoa QTKD

13/09/2021
Vào chiều 11/9/2021 vừa qua, Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh cùng với Chủ nhiệm các CLB (Business Ideas Hub, Marketing Inspiring Power, Young Promising Managers) và Liên chi Đoàn khoa Quản Trị Kinh Doanh đã có buổi “hẹn hò” đầu tiên sau khi về "Nhà mới". 

Có thể nói cuộc gặp gỡ đầu năm lần này là một cột mốc quan trọng của Khoa. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để khoa và các chủ nhiệm CLB cùng nhau ngồi lại rà soát những vấn đề, những hoạt động của năm cũ, đồng thời cũng chính là tiền đề “ươm mầm phát triển” cho những hoạt động mới trong tương lai.

 


Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm khoa cũng đã giới thiệu các lãnh đạo, giảng viên tham gia hỗ trợ hoạt động Công tác sinh viên năm học 2020 - 2021, đó là: ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trợ lý trưởng khoa, Trưởng ngành Quản trị kinh doanh và ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - giảng viên ngành Marketing. Các thầy cô khẳng định rằng sẽ luôn ghi nhận, theo dõi và hỗ trợ tận tâm tận tình các hoạt động mà Liên chi Đoàn, Câu lạc bộ thực hiện trong thời gian tới. 

Nói về hoạt động sinh viên, các “thủ lĩnh” trẻ rất hào hứng để lắng nghe về các hoạt động sắp tới, đặc biệt luôn “tiên phong” dẫn đầu trong công tác đăng ký tham gia tổ chức và hỗ trợ các hoạt động của Khoa. Ngoài ra, các bạn còn chia sẻ những “chồi non ý tưởng” đã và đang được ấp ủ về những hoạt động chuyên môn, với mong muốn “gửi gắm” đến các sinh viên nhà UEF và đặc biệt là Khoa Quản Trị Kinh Doanh.  Khép lại bằng lời cảm ơn chân thành gửi đến Ban chủ nhiệm Khoa vì đã luôn dành sự quan tâm, hướng dẫn và đỡ đầu cho từng “đường đi nước bước” của Đoàn khoa và các CLB.

 


Được biết, Liên chi đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh là đơn vị trực thuộc Đoàn trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính TP. Hồ Chí Minh. Đoàn khoa ra đời với vai trò là cầu nối tin cậy là nơi để các bạn Đoàn viên thanh niên được cộng tác, học tập và rèn luyện trong môi trường tri thức thân thiện cùng với những hoạt động, phong trào sôi nổi, bổ ích. Những thành viên BCH Liên Chi Đoàn Khoa cũng đã kịp trang bị cho mình rất nhiều những kỹ năng cần thiết, thông qua các hoạt động sôi nổi, cuộc thi quy mô lớn và các sân chơi về văn hoá văn nghệ, thể thao và học thuật… 
 

Cạnh đó, nhắc đến Business Ideas Hub (BIHub), câu lạc bộ được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên kiến thức kinh doanh và khởi nghiệp, thuộc ngành Quản trị kinh doanh UEF. Sinh viên UEF muốn phát triển hoàn thiện bản thân, yêu thích kinh doanh, tìm kiếm cơ hội thành công thì BIHub chính là nơi mà tuổi trẻ nhiệt huyết của bạn cần tìm đến. 
 
 
 
Còn với Marketing Inspiring Power (MIP) - câu lạc bộ chuyên ngành Marketing đầy năng động và sáng tạo. Câu lạc bộ có một tác phong chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sự kiện, sáng tạo liên tục trong các kênh truyền thông trực tuyến lẫn trực tiếp và chỉn chủ từng chi tiết đối với công tác được phân công. Tin rằng những bạn trẻ năng động, thích tìm tòi cái mới sẽ khai phá bản thân khi trở thành thành viên của MIP.  
 

Và cuối cùng, "đứa con tinh thần" mới của ngành Quản trị nhân lực - Câu lạc bộ Young Promising Managers (YPM) là CLB học thuật cung cấp, chia sẻ kiến thức và kết nối các bạn sinh viên có đam mê về lĩnh vực nhân sự. YPM mong muốn trở thành cầu nối uy tín kết nối doanh nghiệp và các bạn sinh viên thông qua các dự án của mình. Trung thành với phương châm “Reaching your potential!” YPM đề cao tinh thần học hỏi và mang lại giá trị thiết thực giúp các bạn sinh viên khám phá tiềm năng của mình và trang bị nền tảng kiến thức vững chắc trong việc phát triển năng lực bản thân. Bên cạnh đó với mong muốn giúp các ứng viên tiềm năng dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0. 
 

Dù vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ nhưng lần “hẹn hò” đầu tiên này đã được diễn ra một cách suôn sẻ. Hy vọng Khoa Quản Trị Kinh Doanh - Một “tân binh” của nhà UEF sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và càng trở nên vững mạnh hơn trên con đường phía trước.
 
Thủy Tiên

 
TIN LIÊN QUAN