Tin tức

Các gương mặt thủ khoa đại học Nhà UEF khóa 2016, xứng danh “Con nhà người ta” là đây!

22/09/2020
Với điểm trung bình tích lũy "cao ngất" cùng những thành tích ấn tượng trong hoạt động, phong trào, 4 tân cử nhân trong tổng số sinh viên tốt nghiệp khóa 2016 các ngành:  Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị kinh doanh và Quản trị nhân lực đã chính thức ghi tên mình trên “bảng vàng” Thủ khoa Nhà UEF, tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo và uy tín của Nhà trường đến với cộng đồng và xã hội.
 
Với điểm trung bình tích lũy 3.96, Tú Uyên không chỉ là thủ khoa ngành mà còn là thủ khoa đầu ra toàn trường khóa 2016

Trong số thủ khoa các ngành, nổi bật là bạn Nguyễn Đặng Tú Uyên - ngành Quản trị nhân lực. Không chỉ sở hữu thành tích học tập xuất sắc, duy trì học bổng tuyển sinh 100% học phí suốt 4 năm học, cô bạn còn là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động đoàn, hội, phong trào ở trong và ngoài Nhà trường. Chia sẻ bí quyết làm thế nào để vừa học giỏi, vừa tham gia tốt các hoạt động phong trào, Tú Uyên cho biết: “Mỗi ngày đến trường đều tập trung nghe thầy cô giảng, chủ động học và hỏi ngay trên lớp, tân dụng tối đa quỹ thời gian của mình”.
 
Lê Thị Kim Ngân - Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh (Điểm học tập 3.86/4.0)
 
Nguyễn Thị Phương Uyên - Thủ khoa ngành Marketing (Điểm học tập 3.88/4.0)

 
Đỗ Hữu Thắng - Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế (Điểm học tập 3.89/4.0)
 
Chúc mừng tất cả các bạn đã không ngừng nỗ lực học tập, hoàn thiện chính mình để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay. Tin rằng, những thế hệ sinh viên UEF sẽ vận dụng và phát huy những kiến thức tích lũy trong quá trình học tập vào cuộc sống, để trở thành những người trẻ tự tin, năng động, hội nhập toàn cầu.
Hãy cùng chờ đợi buổi lễ vinh danh, trao bằng tốt nghiệp và khoảnh khắc tỏa sáng của các tân thủ khoa khóa 2016 sẽ diễn ra vào ngày 27/9 tới tại Nhà hát Hòa Bình (số 240 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) nhé.


 
Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN