Tin tức

​Chân dung Khách mời tại talkshow Trải Nghiệm Khách Hàng trong Kỷ Nguyên Số

08/10/2021
Vào lúc10:00 ngày 10/10/2021 sắp tới đây, buổi tọa đàm đầu tiên của khoa Quản Trị Kinh Doanh sẽ chính thức lên sóng trực tiếp đến với tất cả sinh viên, phụ huynh, toàn thể UEFers và quý khán giả.

Đây sẽ là “phát pháo” sự kiện quan trọng đầu tiên của khoa Quản trị kinh doanh kể từ khi chính thức được thành lập vào đầu tháng 9/2021. Trong bối cảnh dịch Covid vẫn còn diễn biến phức tạp, tập thể Ban Chủ Nhiệm Khoa và quý thầy cô vẫn nỗ lực để buổi tọa đàm được diễn ra. Nhân sự kiện này, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý phụ huynh, sinh viên và khán giả chân dung ba vị khách mời đặc biệt sẽ tham gia buổi tọa đàm trực tuyến này.

Ban Tổ Chức muốn dành lời giới thiệu trân trọng đầu tiên đến vị khách mời nữ duy nhất chính là bà Lê Huỳnh Phương Thục, CEO của Guardian. Bà tốt nghiệp ngành marketing tại Đại học Kinh tế TP.HCM và MBA chuyên ngành tại ĐH Hawaii (Mỹ) cùng với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG. Sau nhiều năm lăn lộn làm việc và giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các công ty đa quốc gia như Loreal, Castrol, Unilever, Friesland Campina…, năm 2019, bà Phương Thục trở thành CEO người Việt đầu tiên tại thị trường Việt Nam của Guardian, trực thuộc Tập đoàn Dairy Farm – Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á. Với kinh nghiệm của mình, bà Thục sẽ mang lại cho buổi tọa đàm góc nhìn đa chiều về kinh nghiệm phục vụ khách hàng cũng như là trải nghiệm khách hàng trong thời đại mới, thời đại của kỹ thuật số.

 

Tiếp theo là chân dung vị khách mời thứ hai có “profile khủng” và hấp dẫn không kém đó chính là ông Nguyễn Chí Thành, Sáng lập & Giám đốc Công ty VINABE –Tư vấn, đầu tư, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Là đối tác đào tạo kiêm giảng viên chính cho 63 tỉnh thành của VNPT về kỹ năng kinh doanh bán lẻ, quản trị doanh nghiệp, văn hoá doanh nghiệp cho cán bộ CNV & các chương trình quản lý cấp trung và các nhà bán lẻ truyền thống tại Việt Nam. Ông Chí Thành sỡ hữu bề dày kinh nghiệm làm công tác tư vấn và đào tạo cho các đối tác lớn nên sẽ có nhiều trải nghiệm thực tế trong công việc. Đặc biệt ông có nhiều kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng nên ông thực chiến với việc theo dõi những biến chuyển trong thay đổi của trải nghiệm của khách hàng. Vì thế việc ông nhận lời tham gia tọa đàm là điều mà Ban Tổ Chức chương trình rất vui và hạnh phúc.
 

Ngoài ra, buổi tọa đàm lần này còn có sự xuất hiện của một khách mời người nước ngoài, sẽ góp thêm một màu sắc mới, sinh động hơn cho không khí buổi tọa đàm đó chính là ông Paul Bardeleben. Trước đây ông Paul Bardeleben đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại nhiều nơi trên thế giới như:  General Director - Bp Petco Vietnam Limited, National Sales Manager - Bp Castrol Australia, Marketing Manager - Castrol Thailand, Customer Relationship Manager - Bp Asia Pacific. Trong những năm gần đây và hiện tại, ông đảm nhiệm các vị trí CEO - Vietsea Lubricants Company Vietnam, CEO - IPONE Vietnam, và Founder/Owner - paulissales.com. Rõ ràng rằng, với sự góp mặt và chia sẽ của một vị khách mời người nước ngoài, chúng ta sẽ được lắng nghe một quan điểm và góc nhìn của một tư duy phương Tây. Từ đó buổi tọa đàm sẽ hội tụ nhiều ý kiến và chia sẽ khác nhau hướng về Trải Nghiệm của Khách Hàng trong Kỷ Nguyên Số. Chắc chắn buổi tọa đàm sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và thú vị cho khán giả.
 

Với sự quy tụ hùng hậu của ba vị khách mời “khủng” như trên, Ban Tổ Chức rất mong buổi tọa đàm sẽ diễn ra một cách tốt đẹp để đem lại những thông tin mới, lạ, cập nhật nhất đến cho người xem. Vì thế mà, các bạn sinh viên, quý phụ huynh, các UEFers và quý khán giả hãy cùng sẵn sàng và đừng bỏ lỡ buổi tọa sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage của khoa Quản Trị Kinh Doanh lúc 10h sáng ngày 10/10/2021 nhé. 
 
Mai Hương

TIN LIÊN QUAN