Tin tức

[Chào mừng 20/11] Khi các thầy cô FBA không đứng trên bục giảng, họ "xuống sân"

15/11/2023
Tiếp nối những sự kiện sôi nổi và mang đậm dấu ấn của tháng tri ân “người khai sáng”, chiều ngày 14/11, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên UEF năm 2023. Khoa Quản trị kinh doanh UEF là một trong những tổ công đoàn được đánh giá cao trong mùa giải năm nay 
 



Nhà FBA sẵn sàng "ra sân" với ý chí rất quyết liệt ở những vòng thi đầu tiên

Sân chơi này được tổ chức trên tinh thần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện, nâng cao thể chất cũng như thắt chặt sợi dây gắn kết cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường. Không chỉ miệt mài trên bục giảng, trong văn phòng, các thầy, cô Nhà UEF cũng rất lăn xả, "máu lửa” và phối hợp ăn ý trên sàn thi đấu.

Hội thao gồm 03 môn thi đấu: Kéo co, Nhảy dây và Thử thách liên hoàn. Trong đó, bộ môn KÉO CO đã được Thầy Cô "chiến" rất quyết liệt với 9 lượt đấu - 4 vòng thi và dành GIẢI KHUYẾN KHÍCH ở bộ môn này. 

 



Các giảng viên ngoại quốc nhà FBA cũng hăng hái không kém và hết mình vì sân chơi này

Được biết đến qua những “profile khủng” về thành tích học tập, nghiên cứu, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cùng vẻ bề ngoài nghiêm túc khi đứng lớp, làm việc, các thầy cô UEF còn khiến nhiều sinh viên phải “trầm trồ ngạc nhiên” khi chứng kiến những khoảnh khắc hiếm có, chịu chơi, “bất chấp hình tượng” tại hội thao năm nay.
 
Không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật, cả ba bộ môn lại đều đề cao sức bền thể lực, tinh thần đồng đội lẫn sự hợp tác ăn ý của các “vận động viên”




Các cổ động viên nhà FBA tràn đầy năng lượng

Bên cạnh sự tập luyện của quý Thầy Cô có sự đồng hành của các bạn sinh viên. Được biết, các "trainer" Thầy Cô nhà FBA đến từ các bạn sinh viên là đội trưởng và thành viên của đội tuyển sinh viên tại Olympic UEF vừa qua. Các bạn chuẩn bị cho thầy cô về tinh thần, năng lượng cùng các vật dụng hỗ trợ. Đồng thời, đội cổ vũ đến từ các câu lạc bộ, đoàn thanh niên - hội sinh viên của Khoa cũng hết mình không kém. 
 


Với 9 lượt thi đấu - 4 trận kéo co, đội tuyển kéo co nhà FBA đã dành Giải Khuyến khích chung cuộc. Chúc mừng thầy cô nhà mình

Khép lại hoạt động này, thầy cô khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, nhà UEF nói chung lại có thêm nguồn năng lược tích cực với nhiều kỷ niệm đẹp trong mùa 20/11 năm nay. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN