Tin tức

[Chào Năm học 2022 - 2023] Khoa Quản trị kinh doanh gặp mặt giảng viên đầu HK1: Sẵn sàng năm học mới!

25/08/2022
Tin vui rộn ràng khắp nơi sau một kỳ nghỉ, sáng 24/8/2022 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp mặt trao đổi các vấn đề chuyên môn cho HK1 năm học 2022 - 2023 sắp tới. 

Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Được thành lập với tiền thân là khoa Quản trị kinh doanh (từ năm 2007 đến 2017) và khoa Kinh tế (từ tháng 1/2017 đến tháng 8/2021). Điều đầu tiên kể đến đó là Danh mục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức, hướng tới chuẩn bị quốc tế. Hiện tại khoa Quản trị kinh doanh có 03 ngành học: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực và Quản trị văn phòng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và xã hội trên nhiều lĩnh vực chuyên ngành.

 


Là hoạt động thường niên với nhiều trao đổi quan trọng trước một năm học mới, buổi gặp gỡ GV đầu học kỳ đã mang đến nhiều thông tin cho giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng của Khoa QTKD

Đội ngũ Ban chủ nhiệm khoa gồm ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên – Trợ lý trưởng khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ trưởng ngành gồm ThS. Đặng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực, ThS. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh, ThS. Nguyễn Trần Duyên Phú – phụ trách ngành Quản trị văn phòng cùng với toàn thể các giảng viên - nhân viên giáo vụ thuộc khoa Quản trị kinh doanh UEF. 

Theo thông tin được ghi nhận, ban chủ nhiệm Khoa cũng đã giới thiệu thông tin chung về Khoa, quy chế đào tạo, hình thức đánh giá, quy trình giảng dạy tại Nhà trường,... Nếu xét về chuyên môn học thuật, Khoa QTKD vinh dự là khoa có số lượng giảng viên có trình độ chuyên môn, giảng dạy và nghiên cứu tốt, tâm huyết với nghề và đặc biệt là luôn cháy hết mình với các hoạt động sinh viên.

 



Ngay sau cuộc họp chung kết thúc, 3 ngành đã tiến hành họp chuyên môn và đã có những trao đổi chuyên sâu, đồng thời lên kế hoạch cho nhiều hoạt động học tập sắp tới. Không chỉ nổi trội trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, khoa Quản Trị Kinh Doanh còn là nơi tổ chức rất nhiều các hoạt động sinh viên, sự kiện học thuật, nhằm tạo ra một môi trường lý tưởng học đi đôi với hành, phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên toàn khoa.
 



Các trưởng ngành cũng đã có nhiều trao đổi chuyên môn hơn về từng môn học với các thầy cô chuyên trách

Cùng với sự chuẩn bị về cả mặt chuyên môn và cả mặt trận tinh thần thì chắc chắn đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho “Nhà” Quản Trị Kinh Doanh trên hành trình mang tên 2022-2023. Chúc tất cả các thành viên của khoa sẽ “vững tay chèo” để lèo lái con tàu Quản Trị Kinh Doanh “đi nhanh & đi xa” hơn trong tương lai.
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN