Tin tức

[Chào Năm học 2023-2024] Khoa Quản trị kinh doanh họp mặt GV đầu HK1

31/08/2023
Hòa vào niềm vui rộn ràng đầu năm học mới, sáng 30/8/2023 vừa qua, tập thể Giảng viên - Nhân viên khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) đã có buổi gặp mặt trao đổi các vấn đề chuyên môn, chuẩn bị cho học kỳ 1 năm học 2023-2024 sắp tới.  Năm học này, khoa Quản trị kinh doanh có 2 ngành đào tạo: Ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản trị nhân lực với chương trình đào tạo luôn được cập nhật, đầu tư và bám sát chuẩn quốc tế. 
 


Khoa Quản trị kinh doanh vui mừng chào đón quý Thầy Cô tại buổi gặp mặt giảng viên đầu học kỳ 1 năm học 2023-2024

Đội ngũ Ban chủ nhiệm khoa gồm TS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên – Phó trưởng khoa và ThS.Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ trưởng ngành gồm ThS. Đặng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực, ThS. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh cùng với toàn thể các giảng viên - nhân viên giáo vụ thuộc khoa Quản trị kinh doanh UEF. 
 


Đội ngũ Ban chủ nhiệm Khoa và Trưởng ngành khoa Quản trị kinh doanh, năm học 2023 - 2024

Với tư duy sáng tạo và không ngừng học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới, đội ngũ thầy cô trong khoa là những giảng viên - nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, luôn có các phương pháp giảng dạy hiệu quả để nâng cao chất lượng. Bên cạnh các giảng viên nhân viên cơ hữu, buổi gặp mặt đầu năm học còn quy tụ toàn thể quý Thầy Cô là giảng viên thỉnh giảng với chuyên môn cao, gắn kết và tham gia giảng dạy các học phần do Khoa phụ trách. 

Theo thông tin được ghi nhận, ban chủ nhiệm Khoa cũng đã giới thiệu thông tin chung về Khoa, quy chế đào tạo, hình thức đánh giá, quy trình giảng dạy tại Nhà trường,... Cạnh đó, TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa trân trọng gửi lời cảm ơn đến quý Thầy Cô đã, đang cộng tác với Khoa trong suốt thời gian qua. 

 

TS.Lý Đan Thanh đã nhấn mạnh chất lượng giảng dạy của quý Thầy Cô giảng dạy các môn học tại Khoa trong năm học 2022-2023

Cũng trong phiên họp chung, "nhà FBA" đã nhận được rất nhiều đóng góp từ quý Thầy Cô. Theo PGS.TS.Vũ Ngọc Bích, thầy nhấn mạnh việc khoa quản lý và hướng dẫn tốt các phương pháp giảng dạy cũng như nâng cao chất lượng học tập của sinh viên. Cạnh đó, thầy cũng trao đổi về việc cải tiến giáo trình, chia sẻ kinh nghiệm ra bài kiểm tra, đề thi và với quan điểm "giảng viên phải là cầu thăng bằng" trong lớp. 
 

Ban chủ nhiệm ra mong muốn được lắng nghe ý kiến, trao đổi từ quý Thầy Cô

TS.Piotr Antoni Binkowski, giảng viên cơ hữu khoa Quản trị kinh doanh cho biết, thầy nhận thấy rào cản ngôn ngữ trong việc giao tiếp, truyền tải kiến thức với sinh viên, đây là động lực để sinh viên cố gắng trau dồi tiếng Anh trong môi trường kinh doanh và học vấn. Cạnh đó, thầy cũng sẽ dành nhiều thời gian với sinh viên, hỗ trợ trong việc giải đáp tại lớp, tin rằng sau 1 năm, thầy có thể hiểu rõ về phương thức, cấu trúc hoạt động của Nhà trường và mang đến những lớp học quốc tế với sinh viên Nhà FBA. 
 



Qúy Thầy Cô chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động giảng dạy


Ngay sau cuộc họp chung, ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản trị nhân lực đã có những trao đổi chuyên sâu về từng môn học. 

Cùng với sự chuẩn bị về cả mặt chuyên môn và cả mặt trận tinh thần thì chắc chắn đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho “Nhà” Quản Trị Kinh Doanh trên hành trình mang tên 2023-2024. Chúc tất cả các thành viên của khoa sẽ “vững tay chèo” để lèo lái con tàu Quản Trị Kinh Doanh “đi nhanh & đi xa” hơn trong tương lai.
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN