Tin tức

​[Chào Năm mới 2023] Khoa Quản trị kinh doanh gặp mặt giảng viên đầu HK2: Rộn ràng học kỳ mới!

11/01/2023
Ngày 07/1/2023 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi gặp mặt trao đổi các vấn đề chuyên môn và chuẩn bị sẵn sàng cho Học kỳ 2 năm học 2022 - 2023 sắp tới. 

PHIÊN HỌP CHUNG CUNG CẤP NHIỀU THÔNG TIN MỚI NHẤT TỪ BAN CHỦ NHIỆM KHOA

Là hoạt động thường niên với nhiều trao đổi quan trọng, buổi gặp gỡ giảng viên đầu học kỳ đã mang đến nhiều thông tin cho giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng tại khoa Quản trị kinh doanh. 

 

Tại buổi họp, khoa Quản trị kinh doanh hân hoan giới thiệu đội ngũ Ban chủ nhiệm khoa gồm NCS.ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ trưởng ngành gồm ThS. Đặng Thanh Thủy - Trưởng ngành Quản trị nhân lực và Ths. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh cùng toàn thể các giảng viên, nhân viên giáo vụ thuộc khoa Quản trị kinh doanh UEF. 
 




Theo thông tin được ghi nhận, ban chủ nhiệm Khoa cũng đã giới thiệu thông tin chung về Khoa, quy chế đào tạo, hình thức đánh giá, quy trình giảng dạy tại Nhà trường,... Nếu xét về chuyên môn học thuật, Khoa QTKD vinh dự là khoa có số lượng giảng viên có trình độ chuyên môn, giảng dạy và nghiên cứu tốt, tâm huyết với nghề và đặc biệt là luôn cháy hết mình với các hoạt động sinh viên.

Cạnh đó, Quý Thầy Cô cũng đã đặt những câu hỏi, thắc mắc trong suốt quá trình giảng dạy tại HK1 vừa rồi. Từ đó, Ban chủ nhiệm Khoa kịp thời ghi nhận, phản hồi và thông tin mới nhất đến quý Thầy Cô. 

PHIÊN HỌP CHUYÊN MÔN SÂU TỪNG NGÀNH 

Ngay sau phiên họp chung kết thúc, ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản trị nhân lực đã tiến hành họp chuyên môn, có những trao đổi chuyên sâu về cách thức ra đề thi, quy trình tính điểm, thời gian giảng dạy,... đồng thời lên kế hoạch cho nhiều hoạt động học tập sắp tới. 




TẤT NIÊN CUỐI NĂM VỚI NHIỀU NIỀM VUI ĐƯỢC CHIA SẺ

Nhân buổi gặp mặt cuối năm 2022, chào đón năm 2023, Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh cũng đã tổ chức buổi tất niên ngay sau các phiên họp chuyên môn. Niềm vui được lan tỏa lên nhiều lần, là dịp để khoa gửi lời chúc mừng đến quý Thầy Cô có sinh nhật trong Tháng 01, Thầy Cô nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2021-2022, Thầy Cô đã có đóng góp tích cực trong hoạt động của khoa trong HK1, NH 2022-2023. 

 

Khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng Thầy Cô sinh nhật trong tháng 01: Thầy Trần Hoàng Nam, cô Đặng Thanh Thủy, cô Nguyễn Thanh Mỹ


Chúc mừng quý Thầy Cô đã có đóng góp tích cực trong hoạt động của khoa trong HK1, NH2022-2023


Các Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh vinh dự nhận Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2021-2022


Cùng với sự chuẩn bị về cả mặt chuyên môn và cả mặt trận tinh thần thì chắc chắn đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho “Nhà” Quản Trị Kinh Doanh trên hành trình mang tên 2022-2023. Mến chúc tất cả các thành viên của khoa sẽ "vững tay chèo" để lèo lái con tàu Quản trị kinh doanh đi nhanh và đi xa hơn trong tương lai. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN