Tin tức

[Chào Năm Mới 2024] Nhà FBA họp khoa tháng 1 cùng niềm vui tại Tất niên năm Quý Mão

26/01/2024
Tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản trị kinh doanh UEF đã có buổi Họp khoa định kỳ Tháng 01/2024 vừa qua. Đây là buổi họp mặt ghi nhận nhiều thông tin và chuẩn bị nhiều hoạt động mới trong thời gian tới. 

Buổi họp khoa với nhiều thông tin bổ ích

Tham dự buổi Họp khoa định kỳ có TS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa và ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, ThS.Trần Hoàng Nam - Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng quý Thầy Cô giảng viên cơ hữu và thư ký Khoa. Tại buổi họp, Ban chủ nhiệm Khoa trao đổi về các hoạt động trọng tâm trong tháng 1 về chương trình đào tạo, các hoạt động kiểm định, nghiên cứu khoa học, hợp tác doanh nghiệp, hoạt động công tác sinh viên, phong trào sự kiện cũng như đề xuất nhiều hoạt động mang tính quốc tế hóa trong năm mới. 

 




Niềm vui được lan tỏa khi tập thể Khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng sinh nhật đến quý Thầy Cô trong tháng 1: ThS.Trần Hoàng Nam (28/1), ThS.Đặng Thanh Thủy (19/1) và ThS.Nguyễn Thanh Mỹ (11/1). Mến chúc quý Thầy nhiều sức khỏe, luôn yêu nghề và gặt hái nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục. 
 


Cạnh đó, tập thể CB-GV nhà FBA hân hoan chúc mừng quý Thầy Cô đã có nhiều đóng góp ở các hoạt động của Khoa tại Học kỳ 1B - năm học 2023 2024. Xin chúc mừng quý Thầy Cô: ThS. Võ Hồng Sơn, TS. Nguyễn Duy Quang, ThS. Trần Triệu Quân, ThS. Phạm Thị Tâm và cô Phan Thảo Uyên. 
 


Bữa tiệc Tất niên ấm cúng, ý nghĩa và nhiều thời gian quây quần bên nhau

Ngay sau buổi họp Khoa, quý Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh đã có buổi tiệc Tất niên ấm cúng, ý nghĩa và nhiều thời gian quây quần bên nhau. Với các món ăn đa dạng, không gian sang trọng, âm nhạc "chill" và nhiều điều bất ngờ tại phần bốc thăm trúng thưởng, tập thể thành viên Nhà FBA đã có bữa tiệc thật ý nghĩa. 

 

Tất niên cuối năm với nhiều niềm vui được chia sẻ 



Nhà FBA chúc mừng quý Thầy Cô có sinh nhật Tháng 12/2023 và tháng 01/2024

Cùng với sự chuẩn bị về cả mặt chuyên môn và cả mặt trận tinh thần thì chắc chắn đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho “Nhà” Quản Trị Kinh Doanh trên hành trình năm mới. Mến chúc tất cả các thành viên của khoa sẽ "vững tay chèo" để lèo lái con tàu Quản trị kinh doanh đi nhanh và đi xa hơn trong tương lai. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN