Tin tức

Cơ hội chinh phục nhà tuyển dụng với sân chơi mới - Recruitment Conqueror 2023

21/03/2023
Tại UEF, bên cạnh những cuộc thi, hoạt động quy mô cấp trường, các Khoa đào tạo cũng không ngừng xây dựng, tổ chức nhiều sân chơi, giúp các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, cải thiện kỹ năng và mở ra nhiều cơ hội mới khi lọt vào “mắt xanh” của nhà tuyển dụng.

Nối tiếp các hoạt động học thuật sôi nổi trong tháng 3 này, cuộc thi Recruitment Conqueror 2023 của Khoa Quản trị kinh doanh chính thức trình làng, hứa hẹn là sân chơi hấp dẫn cho các tài năng trẻ Nhà UEF.
 
Recruitment Conqueror 2023 - Sân chơi mới cho sinh viên Nhà UEF thể hiện tư duy sáng tạo và chinh phục các nhà tuyển dụng 
 
Đồng hành với cuộc thi là các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng với vai trò quan trọng là đối tác, nhà tài trợ, diễn giả và cố vấn chuyên môn cho các bạn thí sinh: Công ty TNHH Truyền thông MCN Media; Công ty TNHH Preeco; Công ty Cổ phần Quốc tế SEM; Công ty Cổ phần Phần mềm Rosy; Công ty TNHH Thái Mậu; Công ty TNHH Học viện Quản trị ESI; Công ty TNHH Dịch vụ và tư vấn Minh Kiến An; Công ty Cổ phần Dịch vụ - Du lịch Let's Win; TvL Horizon; Success Partner; Công ty CP Thành Thành Công Biên Hòa; Công ty CP Giải pháp công nghệ Toperp Sponsorship Chan.

 


"Recruitment Conqueror - Chinh phục nhà tuyển dụng 2023" là cuộc thi liên quan đến khả năng gây ấn tượng và tạo sức thuyết phục trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự. Cuộc thi giúp sinh viên tham gia được trau dồi về kiến thức và kỹ năng thuyết phục nhà tuyển dụng cũng như khả năng thích ứng và làm việc tại các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Thí sinh sẽ trải qua 3 vòng thi:
 
Vòng 1 - Cruise Phase: Vòng loại trắc nghiệm diễn ra vào ngày 9/4/2023.
Vòng 2 -  Encounter Phase: Vòng Bán kết diễn ra vào ngày 20/5/2023.
Vòng 3 - Landing Phase: Vòng Chung kết diễn ra vào ngày 17/6/2023.

 Trong khuôn khổ cuộc thi, thí sinh còn có cơ hội được tham quan doanh nghiệp từ ngày 13/4 đến ngày 14/4 và bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng debate tại chuỗi workshop từ ngày 22/5 đến ngày 10/6.

Cơ cấu giải thưởng: 
  • 1 giải Nhất: 10.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, quà từ nhà tài trợ
  • 1 giải Nhì: 7.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, quà từ nhà tài trợ
  • 1 giải Ba: 4.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, quà từ nhà tài trợ
  • 2 giải Triển vọng: 2.000.000 VNĐ, giấy chứng nhận, quà từ nhà tài trợ.
 
Với mục đích xây dựng môi trường tự do học thuật, thúc đẩy và tạo động lực cho sinh viên có thêm tự tin trình bày quan điểm cá nhân, phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào việc phân tích các vấn đề, cuộc thi “Recruitment Conqueror 2023” hứa hẹn là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho sinh viên Nhà UEF nói chung và Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng. Nhà UEF đang rất trông đợi sự xuất hiện của các tài năng trẻ trong cuộc thi này! 

 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN