Tin tức

​Cùng đón chào những thành viên mới của Khoa Quản trị kinh doanh tại chương trình “Dedicated Avengers”

16/10/2021
Hãy sống tận hiến từng phút giây vì sự tiến bộ của bản thân và cộng đồng. Chào đón năm học mới 2021-2021 trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt, những tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF sẽ cùng được gặp gỡ, giao lưu với khoa, các đại diện doanh ngiệp, các anh chị sinh viên trong chương trình chào đón tân sinh viên mang tên Dedicated Avengers vào ngày 23/10/2021 tới đây trên sóng của fanpage khoa Quản trị kinh doanh UEF. 
 

Với chủ đề Dedicated Avengers (Những người hùng tận hiến), các bạn tân sinh viên sẽ cùng được giao lưu với nhau trong tâm thế đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hằng ngày, khi chúng ta tận hưởng cuộc sống hòa bình, thì đâu đó ngoài biên giới hải đảo xa xôi đang có những người hùng tận hiến tuổi thanh xuân cho đất nước. Hằng ngày, khi chúng ta đang miệt mài học tập và nghiên cứu thì đâu đó có những cô thầy đang miệt mài tận hiến công sức để soạn bài, chấm bài. Hằng ngày, khi chúng ta vẫn đang hít thở một cách bình thường, thì ở trên khắp đất nước này, các nhân viên y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên, shipper..  đang ngày đêm tận hiến sức mình, không ngại hiểm nguy để giúp đất nước vượt qua đại dịch.

… và biết bao câu chuyện như thế…

Để giờ đây, chúng ta có những phút giây tận hưởng sự thành công, hạnh phúc đến từ những người hùng tận hiến như thế. Để giờ đây, các tân sinh viên Nhà Quản trị kinh doanh UEF được tiếp nối niềm tin, sự kỳ vọng để bước vào một hành trình mới của cuộc đời.

Tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ được gặp gỡ và giao lưu với đại diện Nhà trường, Ban chủ nhiệm, giảng viên - nhân viên Khoa Quản trị kinh doanh, để có thể nghe chia sẻ rõ hơn về môi trường học tập, các hoạt động học thuật, hoạt động sinh viên của khoa. Cạnh đó, tân sinh viên còn có cơ hội giao lưu học hỏi, gặp gỡ các đại diện doanh nghiệp, các cựu sinh viên UEF.

Nhằm tạo dấu ấn cho các tân sinh viên vào những ngày đầu bước vào môi trường đại học và giúp các bạn có thêm động lực học tập trong hoàn cảnh đặc biệt như hiện nay, sinh viên sẽ được giao lưu với các diễn giả về chủ đề quản lý thời gian tại đại học. Đây là cơ hội để các bạn được lắng nghe chia sẻ chân thành từ các vị khách mời đặc biệt trong chương trình: MC Phước Lâp, Phó Giáo sư Gary Giss – Giám đốc chương trình quốc tế của đại học Keuka College USA, Hoàng Bá Minh – Thủ khoa ngành Marketing khóa 2017.


 



Tại chương trình, khoa cũng sẽ tổ chức vinh danh và khen thử 04 bạn tân thủ khoa đầu vào ở các ngành cũng như ra mắt các Câu lạc bộ - Đoàn khoa thuộc khoa Quản trị kinh doanh. 

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp (livestream) trên fanpage Khoa Quản trị kinh doanh vào lúc 09:00 sáng Thứ Bảy, ngày 23/10/2021 sắp tới đây. Các bạn tân sinh viên và tất cả sinh viên của Khoa hãy cùng đón theo dõi sự kiện đặc biệt này nhé!

 
Thủy Tiên - Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN