Tin tức

Đêm nhạc “Người thắp đèn tri thức”: FBAers bày tỏ lòng biết ơn thầy, cô với nhiều cảm xúc đặc biệt

18/11/2023
Hòa chung không khí rộn ràng chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối 16/11 vừa qua, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh (FBA) phối hợp cùng CLB YPM và CLB The Elites tổ chức chương trình đêm nhạc tri ân “Người thắp đèn tri thức”. Với nhiều hoạt động gần gũi, ấm áp, đêm nhạc là cơ hội để sinh viên Nhà FBA trao gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giảng viên mà mình quý trọng. 

Về phía lãnh đạo Khoa, chương trình có sự tham dự của TS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên - Phó Trưởng khoa, ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa cùng các thầy cô Trưởng ngành và giảng viên Khoa.

 

Sự kiện là cơ hội để tập thể giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh gặp gỡ, kết nối và sẻ chia cảm xúc

Về phía Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh có: Đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Bí thư Liên Chi đoàn khoa; đồng chí Trịnh Hoài Nam – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEF, Phó Bí thư Liên Chi đoàn khoa, Liên Chi hội Trưởng Liên Chi hội khoa; đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy – Phó Bí thư Liên Chi đoàn khoa; đồng chí Bùi Thị Thùy Trang – Liên Chi hội Phó Liên Chi hội khoa, đồng chí Bạch Ngọc Yến – Liên Chi hội Phó Liên Chi hội khoa. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đại diện các câu lạc bộ và đông đảo sinh viên Nhà FBA. 

Mượn hình ảnh “người thắp đèn” để nhấn mạnh vai trò của giảng viên trên hành trình truyền đạt và lan tỏa niềm cảm hứng tri thức, các bạn sinh viên đã mang đến một đêm nhạc thành công với nhiều cảm xúc đặc biệt. Tại đây, các FBAers đã có dịp trải lòng về sự biết ơn và tin yêu đối với mỗi giảng viên trong suốt quá trình học tập tại Nhà UEF. Đáp lại tình cảm đó, các thầy cô cũng chia sẻ về sự hạnh phúc của mình khi được nhìn thấy sự trưởng thành và phát triển của sinh viên. Nhiều lời hứa và sự kỳ vọng tốt đẹp đã được gửi gắm trong chương trình. 

 




Nhiều tình cảm chân thành từ các thành viên Nhà FBA đã được bày tỏ tại sự kiện

Nghi thức cắt bánh kem được xem là một trong những điểm nhấn đặc biệt. Không chỉ là lời tri ân chân thành nhất mà các bạn sinh viên dành cho thầy cô vì sự đồng hành trong suốt thời gian qua, đây còn là biểu tượng của niềm tin, sự khẳng định về hành trình phát triển mạnh mẽ hơn của Khoa Quản trị kinh doanh trong thời gian sắp tới. 
 


Nghi thức cắt bánh kem bày tỏ lòng tri ân và sự kỳ vọng về sự phát triển vững mạnh hơn của khoa
 
Bên cạnh đó, hàng loạt tiết mục âm nhạc do chính các bạn sinh viên thực hiện đã góp phần mang đến nhiều sắc màu khác nhau cho đêm Gala. Với tài năng và lòng nhiệt huyết, các bạn đã hóa thân thành những “phù thủy cảm xúc” và liên tục làm thay đổi bầu không khí: Khi thì sôi động với những bài nhạc năng lượng, có lúc lại lắng đọng với những ca khúc đầy tình cảm. Âm nhạc đã trở thành những món quà cảm ơn đặc biệt của sinh viên trong dịp “Tết Nhà giáo”, đồng thời tăng thêm sự kết nối giữa các thành viên trong ngôi nhà chung FBA. Sự kiện khép lại bằng những mini game tương tác đầy vui nhộn giữa thầy cô và tập thể sinh viên khoa. 
 


Các tiết mục đầy màu sắc thể hiện tài lẻ của FBAers

Không còn hình ảnh nghiêm khắc nơi giảng đường, các thầy, cô giảng viên cùng hòa mình, tích cực tham gia các trò chơi, chăm chú dõi theo các tiết mục văn nghệ đồng thời thể hiện sắc màu của riêng mình trong từng lời chia sẻ. Chính những khoảnh khắc được cùng nhau trải lòng, những nụ cười giòn tan cùng những giọt nước mắt của hạnh phúc đã trở thành kỷ niệm khó quên đối với tập thể thành viên Nhà FBA khi nhắc về đêm Gala tri ân “Người thắp đèn tri thức” ngày hôm ấy. 
 


Những món quà tri ân đặc biệt được các bạn sinh viên trao gửi đến quý thầy cô

Chương trình khép lại nhưng những dư vị cảm xúc khó quên đối với tập thể thầy cô và sinh viên Nhà FBA vẫn còn đó. Hy vọng rằng hoạt động này đã góp phần tăng cường sự kết nối giữa tình cảm thầy và trò, đồng thời thắp lên động lực, giúp các bạn tiếp tục phấn đấu để xây dựng Khoa Quản trị kinh doanh ngày càng phát triển vững mạnh. 
 
Anh Thy
Ảnh: Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN