Tin tức

[Hè 2023] Tình thân gắn kết, vững bền và ngày càng phát triển của đội ngũ thành viên Nhà FBA

20/07/2023
Ngày 15,16/7/2023 vừa qua, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản trị kinh doanh đã cùng nhau kể nên nhiều câu chuyện tại chuyến đi "Kết nối yêu thương" ở khu du lịch Oceannami (Long Hải). Kết hợp với chuyến thiện nguyện tại chùa Lâm Quang (quận 8) và chùa Hồng Quang (Long Hải), các thành viên Nhà FBA đã có dịp được gắn kết, sinh hoạt và chia sẻ nhiều kỷ niệm với nhau. 
 


Chuyến đi nhiều niềm vui, tiếng cười của tập thể quý Thầy Cô khoa Quản trị kinh doanh UEF

Theo thông tin được cập nhật từ phía ban tổ chức, quý Thầy Cô đã cùng nhau đi chợ, chuẩn bị bữa tối tại khu du lịch Oceanami. Không còn khoảng cách vai vế, thế hệ hay độ tuổi, các thành viên "Nhà FBA" đã có bữa ăn ngon, ấm cúng. Cạnh đó, nhiều nội dung được chia sẻ một cách gần gũi về việc dạy và học trong năm học qua, từ đó quý Thầy Cô cũng đề xuất nhiều hoạt động mới trong năm học 2023-2024 sắp tới. 
 



Xóa nhòa khoảng cách thế hệ, quý Thầy Cô đã hòa mình vào "một đêm say" ý nghĩa, trọn vẹn và đậm chất tình thân




Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị kinh doanh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy Cô, quý Doanh nghiệp đã cùng chung tay, chia sẻ trong hành trình thiện nguyện lần này.  
 
Được biết, hành trình thiện nguyện kết hợp chuyến đi gắn kết tình thân là hoạt động thường niên của khoa Quản trị kinh doanh vào mỗi dịp Hè về. Với mong muốn không chỉ mang tinh thần "triệu trái tim" đến với hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội, mà bên cạnh việc giảng dạy, học tập tại UEF, Thầy Cô "nhà FBA" còn có nhiều cơ hội được giao lưu, chia sẻ và lưu giữ nhiều kỷ niệm. Từ đó, tình thân của cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản trị kinh doanh sẽ ngày càng bền chặt, tạo nên một tập thể vững mạnh, đoàn kết và phát triển. 
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN