Tin tức

Học mà chơi - Chơi mà học, SV marketing là phải như thế?

02/04/2021
Ngày 31/3/2021 vừa qua, tiết học của Ths.Nguyễn Đình Cường đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội đến các group nhóm, fanpage cộng đồng sinh viên UEF đã mang đến sự tò mò của các "thần dân UEF". 
 

ThS.Nguyễn Đình Cường, giảng viên ngành Marketing khoa Kinh tế hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing

Theo thông tin được ghi nhận từ các "paparazzi" trong lớp học, thầy giáo "hot boy" này đã mang đến chủ đề về các phương pháp học tiếng Anh nhập môn chuyên ngành marketing một cách hiệu quả. Nhưng như thế nào là hiệu quả và làm gì để ghi nhớ? Thầy Đình Cường đã chia lớp thành nhiều nhóm nhỏ, đưa các giấy note đa sắc màu với nhiều cụm từ chuyên ngành, áp dụng phương pháp trao đổi, thảo luận và trình bày từ các thành viên trong nhóm. 

Với marketing, tiếng Anh chuyên ngành thường được yêu cầu khá cao bởi đây là ngành nghề đòi hỏi liên tục cập nhật xu hướng mới, nhạy bén với sự thay đổi trên toàn thế giới. Vì vậy, việc tìm kiếm phương pháp ứng dụng và cách học Marketing thực thụ là điều quan ngại của khá nhiều sinh viên năm nhất. 

 


Case study luôn được các giảng viên ngành Marketing cập nhật đến các UEFers
 
Được biết, sự đa dạng và linh hoạt trong ngôn ngữ là đặc thù của ngành Marketing. Chính vì thế, việc ứng dụng vốn từ, cấu trúc câu trong ngành các bạn cần lưu ý về mục đích, hoàn cảnh, đối tượng để chọn lựa văn phong phù hợp. 
 


Thầy Đình Cường thường xuyên tổ chức lớp học theo nhóm để các bạn được giao lưu, thực hành, mang đến không khí lớp học sôi nổi và sinh động hơn hẳn. 

Kết thúc buổi học, các nhóm cũng đã thực hành qua việc kể chuyện kết hợp sử dụng từ khóa mà các bạn nhận được và giải ô chữ để tóm tắt sự ghi nhớ của chính mình. 

Khóa học vẫn tiếp tục diễn ra chào đón tất cả các bạn sinh viên đến với lớp học để được tiếp tục khám phá tài năng của các giảng viên trẻ tài năng và nhiệt huyết của Khoa Kinh tế. Khoa Kinh tế mong muốn rằng, học tập trong môi trường quốc tế, sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện để bồi dưỡng và nâng cao khả năng ngoại ngữ để từ đó tăng cường cơ hội việc làm, hiểu được giá trị cốt lõi năng lực bản thân.

 
Tin: Thanh Mỹ - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN