Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh hân hoan sum vầy chào năm Giáp Thìn 2024

21/02/2024
Sau những ngày Tết đoàn viên bên gia đình, sáng 19/2 (mùng 10 năm Giáp Thìn), tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà UEF cùng sum vầy, gặp gỡ ở buổi Họp mặt đầu xuân 2024. Những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa dịp đầu năm được các thành viên của "đại gia đình" gửi trao trong niềm vui và sắc xuân rực rỡ. 
 



Bên cạnh các hoạt động của Nhà trường tổ chức, tập thể Khoa Quản trị kinh doanh UEF vui mừng đón ngày tân niên với các hoạt động: hái lộc đầu năm, hội ngộ chúc Tết đến quý Thầy Cô Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, Ban điều hành cũng như quý lãnh đạo, giảng viên Khoa. Đây cũng là nét đẹp văn hóa mỗi dịp năm mới tại Nhà UEF, giúp các thành viên ngày càng gắn kết hơn.
 






Sau buổi gặp mặt chính thức tại UEF, tập thể các thành viên "Nhà FBA" cũng đã có bữa tiệc trưa thân mật nhân dịp đầu năm mới, cùng trao đổi nhiều hoạt động trong năm tiếp theo. 
 




Hòa chung niềm vui tân niên của Nhà UEF là sự hứa hẹn về một năm mới thành công rực rỡ. Tất cả các thành viên sẽ tiếp tục cống hiến, chung sức, đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung, đưa hình ảnh UEF ngày càng bền vững, vươn xa.
 
Khoa Quản trị Kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN