Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh họp định kỳ tháng 09/2021

09/09/2021
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 9 tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, ngôi nhà UEF vẫn luôn tích cực triển khai các công tác dạy học và duy trì các hoạt động khác. Theo đó, tập thể UEF cũng đã sử dụng các phần mêm trực tuyến để trao đổi, triển khai nhằm "giữ nhịp" cho công việc diễn ra thuận lợi, hiệu quả. 

Tiếp nối cuộc họp giảng viên đầu kỳ buổi sáng, ngay tối 9/9/2021, khoa Quản Trị Kinh Doanh đã có buổi họp giao ban trực tuyến đầu tiên với các Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên cơ hữu nhằm trao đổi các kế hoạch trong năm học 2021 - 2022 sắp tới. Thay mặt cho toàn khoa, ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa đã gửi lời chào mừng đến tất cả thầy cô trong Ban Chủ Nhiệm Khoa mới, gồm ThS. Lý Đan Thanh – Trưởng Khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa – Phó Trưởng Khoa, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh – Trợ lý Trưởng Khoa, các trưởng ngành, giảng viên cùng toàn bộ bộ phận thư ký gia nhập vào khoa QTKD, chính thức hoạt động trong năm học 2021-2022.

 

Tập thể thành viên khoa Quản trị kinh doanh UEF đã rất hào hứng, phấn khởi cho cuộc họp định kỳ đầu tiên trong năm học mới 2021 - 2022
 

Nhân dịp này Khoa Quản trị kinh doanh cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, góp phần định hình và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho hành trình phát triển phía trước, đặc biệt là định hướng quốc tế hóa trong tương lai. Cũng trong buổi họp giao, Trưởng khoa đã thông báo về phân công nhận sự đảm nhiệm thêm công tác khác của khoa như: Kiểm định, hoạt động Công tác sinh viên, Đảm bảo chất lượng, Hợp tác doanh nghiệp. 

Ngay sau đó, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa đã trình bày tổng thể bức tranh hoạt động cả năm cho toàn khoa, trong đó nhấn mạnh đến công tác nghiên cứu khoa học, báo cáo chuyên đề và quan hệ doanh nghiệp. Thầy nhấn mạnh vai trò quan trọng của các hoạt động này trong công tác chuyên môn và gắn liền công tác giáo dục với thực tiễn trong doanh nghiệp. Cạnh đó, công tác thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên khoa nhằm xây dựng một sân chơi gắn kết, một môi trường hỗ trợ lẫn nhau giữa ba nhân tố cựu sinh viên, nhà trường và thế hệ sinh viên mới cũng đã được Ban chủ nhiệm khoa chú trọng. 
 

Các hoạt động về học thuật, sự kiện, tin tức, phong trào cũng đã được trao đổi chi tiết ngay tại cuộc họp khoa Quản trị kinh doanh UEF

Tiếp nối tinh thần hăng say của thành viên khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh cũng đã trình bày các hoạt động và sự kiện. Trong đó điểm nổi bật là tập trung vào tổ chức các sự kiện lớn, chất lượng và mang tính quốc tế hóa. Đây chắc chắn sẽ là những sự kiện mang lại nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên tham gia và thể hiện bản lĩnh, chuẩn bị tinh thần “go global” trong tương lai. 

Như vậy, mở đầu năm học mới, ban chủ nhiệm đã gửi đến toàn khoa thông điệp về một hành trình phát triển phía trước mà toàn thể sẽ cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, hướng mục tiêu chung và gặt hái thành công.

Mai Hương - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN