Tin tức

Khoa Quản Trị Kinh Doanh họp giảng viên đầu kỳ chuẩn bị năm học mới (2021-2022)

09/09/2021
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác dạy và học, các khoa viện trường đại học Kinh Tế - Tài Chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) thường tổ chức buổi gặp mặt đầu năm học cho các Cán bộ - Giảng viên - nhân viên với mục đích chia sẻ và trao đổi về những quy định, quy chế dạy và học trong năm học mới. Được sự tín nhiệm của nhà trường cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo chất lượng ngày càng cao cho sinh viên, Hội đồng trường, Ban giám hiệu trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã ký quyết định thành lập khoa Quản Trị Kinh Doanh (QTKD) được tách ra từ khoa Kinh Tế từ đầu tháng 09/2021. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho một sự phát triển vững mạnh không ngừng của khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và trường UEF nói chung.
Khoa Quản trị kinh doanh UEF là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức, hướng tới chuẩn mực quốc tế, gồm 3 ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh, Marketing và Quản trị nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và xã hội trên nhiều lĩnh vực chuyên ngành. 

 
 

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức cuộc họp giảng viên đầu năm học 2021 - 2022
 
Trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 vẫn đang diễn ra, khoa Quản trị kinh doanh UEF đã tổ chức cuộc họp giảng viên đầu năm học 2021 – 2022 vào ngày 9/9/2021 vừa qua trên nền tảng trực tuyến.  Theo thông tin được ghi nhận, Ban chủ nhiệm khoa đã phổ biến các quy định giảng dạy, thống nhất nội dung môn học, hoạt động phong trào, hoạt động đào tạo gắn kết thực tiễn cũng như phổ biến tình hình nghiên cứu khoa học dành cho giảng viên - sinh viên.
 Với sự dẫn dắt của Ban chủ nhiệm khoa Quản trị kinh doanh đều là những lãnh đạo kỳ cựu, tài năng, đó chính là: ThS. Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó khoa, ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Trợ lý trưởng khoa, Trưởng ngành Quản trị kinh doanh. Cùng với các vị trưởng ngành là những giảng viên rất đa tài, đa năng và chuyên môn cao: ThS. Lê Hồng Đắc – Trưởng ngành Marketing và ThS. Đặng Thanh Thủy – Trưởng ngành Quản Trị Nhân Lực. 

 


Toàn thể ban chủ nhiệm khoa, các giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng cùng đội ngũ giáo vụ khoa đã rất phần khởi trong ngày gặp gỡ đầu năm học

Tại cuộc họp, Khoa cũng đã có chia sẻ về quy chế đào tạo, hình thức đánh giá (điểm quá trình, giữa kỳ, cuối kỳ) trong năm học sắp tới. Cạnh đó, công tác dạy giảng dạy online: sử dụng Microsoft Teams đã được UEF cung cấp, thời gian bắt đầu và kết thúc đúng giờ, luôn mở webcam, trang phục phù hợp, điểm danh online, chấm điểm, nộp điểm, đề thi,... cũng đã được trao đổi cụ thể.
 



Các ngành cũng đã có buổi họp chuyên môn riêng để có những trao đổi chuyên sâu về hình thức thi, đánh giá môn học, giáo trình tham khảo cũng như các phương pháp giảng dạy kết hợp hiệu quả

Ngay sau cuộc họp chung kết thúc, 3 ngành đã tiến hành họp chuyên môn và đã có những trao đổi chuyên sâu, đồng thời lên kế hoạch cho nhiều hoạt động học tập sắp tới. Cùng với sự chuẩn bị về cả mặt chuyên môn và cả mặt trận tinh thần thì chắc chắn đây sẽ là một bước đệm quan trọng cho “Nhà” Quản Trị Kinh Doanh trên hành trình mang tên 2021-2022. Chúc tất cả các thành viên của khoa sẽ “vững tay chèo” để lèo lái con tàu Quản Trị Kinh Doanh “đi nhanh & đi xa” hơn trong tương lai.
 
Thủy Tiên - Ngọc Anh
 
 
TIN LIÊN QUAN