Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh tiến hành thẩm định chương trình đào tạo các ngành học

01/02/2024
Nâng cao chất lượng đào tạo là một trong những nhiệm vụ được UEF đặt lên hàng đầu. Việc lấy ý kiến, đánh giá các chương trình học từ đội ngũ chuyên gia từ bên ngoài, “người thầy doanh nhân” được xem là trọng tâm nhằm cải tiến chương trình, phù hợp với xu hướng xã hội. Vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh UEF đã hoàn thành công tác thẩm định các ngành học cùng hội đồng chuyên môn 03 ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực và Kinh doanh thương mại. 
 
Hội đồng thẩm định CTĐT ngành Quản trị nhân lực

Hội đồng thẩm định CTĐT ngành Quản trị Kinh doanh


Hội đồng thẩm định CTĐT ngành Kinh doanh Thương mại 

Hội đồng thẩm định có sự tham gia của các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đến từ các trường đại học uy tín có đào tạo ngành học tương đương. Bên cạnh đó là đại diện các doanh nghiệp đang là đối tác của ngành, đồng thời cũng là những giảng viên doanh nhân tham gia vào công tác giảng dạy tại UEF. 
 



Tại buổi làm việc, đại diện mỗi ngành đã giới thiệu về các quy định chuẩn đầu ra, sơ bộ khung đào tạo dự kiến chung của từng ngành. Các thầy cô cũng trình bày chi tiết về mục tiêu, cấu trúc chương trình đào tạo đáp ứng chuẩn đầu ra, phù hợp nhu cầu, đảm bảo tính hiện đại, hội nhập, phương pháp đánh giá cũng như mức độ phù hợp về đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất của trường,... 
 



 
Hội đồng đã đưa ra góp ý về những vấn đề liên quan đến năng lực của ngành, khối kiến thức, kỹ năng cần chú trọng để phù hợp tính thời đại. 

Thẩm định chương trình đào tạo là hoạt động thường niên của Nhà trường bên cạnh những chương trình bồi dưỡng, hỗ trợ sinh viên phát triển toàn diện nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Như chia sẻ của TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh “Mỗi năm, Khoa Quản trị kinh doanh đều tổ chức các hoạt động rà soát, lấy ý kiến từ các bên liên quan để bổ sung những kiến thức phù hợp với xu hướng mới của xã hội”. Đó cũng là mục tiêu chung của Nhà trường. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh
Trung tâm Thông tin - Truyền thông UEF
TIN LIÊN QUAN