Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh UEF đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2023

27/02/2023
Hòa vào không khí sôi động, phong cách "bắt trend" tại gian tư vấn của UEF trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023, các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh đã có một ngày tư vấn hiệu quả, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích đến đông đảo học sinh THPT vào ngày 26/2/2023 vừa qua. 

Chương trình đào tạo, cơ hội việc làm, chính sách học bổng không giới hạn, phương thức xét tuyển,... của ngành Quản trị kinh doanh và ngành Quản trị nguồn nhân lực là những vấn đề mà các bạn thí sinh lẫn quý phụ huynh đang rất quan tâm. 

 


Ban chủ nhiệm Khoa QTKD cùng quý Thầy Cô là CB-GV-NV cơ hữu của Khoa cũng đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bạn thí sinh
 

Được biết, ngành Quản trị kinh doanhngành Quản trị nhân lực thuộc khoa Quản trị kinh doanh đào tạo sát với thực tế doanh nghiệp, cập nhật và bổ sung các khía cạnh mới, đúng xu hướng thị trường như chuyển đổi số, khởi nghiệp, phân tích dữ liệu trong kinh doanh, … Chương trình đào tạo song ngữ với trên 12 môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh và thế mạnh gắn kết một số môn học với thực tế thông qua các buổi báo cáo chuyên đề từ các CEO nổi tiếng và tham quan thực tế tại doanh nghiệp. 
 





Không chỉ dừng lại ở đó, khoa Quản trị kinh doanh còn tổ chức nhiều sân chơi học thuật, các cuộc thi tạo cơ hội cho các nhà quản trị trẻ đưa ra quyết định thông qua các “case-study” thực tế nhằm nghiên cứu, phân tích, định hướng, giải quyết vấn đề cũng như chinh phục nhà tuyển dụng trong các lĩnh vực. 

Quá nhiều thế mạnh cho thấy việc lựa chọn ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị nhân lực tại UEF là một trong những quyết định đúng đắn của quý Phụ huynh và các bạn thí sinh. 

 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN