Tin tức

Khoa Quản trị kinh doanh UEF hân hoan chào đón thế hệ “chiến binh tận hiến"

27/10/2021
Đó là cách gọi dành cho thế hệ tân sinh viên khóa 2021 mà khoa Quản trị kinh doanh đã vui mừng chào đón về “mái nhà chung” trong chương trình Welcome Freshman - Dedicated Avengers được tổ chức sáng nay (23/10). Dù hiện thời không thể gặp gỡ trực tiếp, song, tình cảm và niềm tin dành cho các bạn đã được thể hiện trọn vẹn qua những chia sẻ chân thành, những hình ảnh gửi trao. 
 

Buổi lễ chào đón tân sinh viên có sự tham dự của các khách mời: Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Trịnh Đình Cường - CEO Công ty TNHH Dịch vụ Tài chính Kế toán Thuế Rồng Việt, Giáo sư Gary Giss - Giám đốc chương trình quốc tế - Đại học Keuka (USA), Nhà báo - MC Phước Lập. 
 


Các khách mời đã có những chia sẻ bổ ích dành cho tân sinh viên trong ngày gặp mặt.
 
Về phía Hội đồng trường và Ban giám hiệu có sự hiện diện của thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường. Đại diện lãnh đạo các đơn vị, tập thể sư phạm khoa Quản trị kinh doanh cùng hơn 1600 tân sinh viên đã góp phần làm nên sự hoành tráng của chương trình.

 
Đại diện Hội đồng trường và Ban giám hiệu tham dự, gửi lời chào đón tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh
 
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, thầy Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu chương trình: “Cảm ơn quý phụ huynh và hơn 1600 tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã chọn UEF là nơi bắt đầu tương lai. Có thể nói, UEF là lựa chọn đúng đắn của các em vì những giá trị cốt lõi mà trường xây dựng và phát triển suốt 14 năm qua. Đặc biệt, ngành Quản trị kinh doanh cũng là ngành duy nhất đào tạo bậc Tiến sĩ tại UEF. Khoa Quản trị kinh doanh chú trọng đào tạo những ngành xu hướng với nhu cầu nguồn nhân lực cao trong tương lai. Điều cuối cùng, tôi chúc mừng các em đã bước vào khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ. Hy vọng trong 4 năm tại UEF, các em được học tập nhiều kiến thức, rèn luyện nhiều kỹ năng và trải nghiệm nhiều về cuộc sống. Và sẽ là 4 năm hạnh phúc với sự đồng hành của thầy cô Nhà UEF”. 

 



Đại diện lãnh đạo các đơn vị và khoa gửi lời chào đến tân sinh viên 
 
Tiếp lời, TS. Nhan Cẩm Trí cũng gửi lời chúc mừng và chào đón thế hệ thành viên mới của khoa: “Thay mặt Trưởng khoa, tôi gửi lời chúc mừng đến các em tân sinh viên. Trong 4 năm tại UEF, các em sẽ học được những điều thú vị, gặp gỡ những con người mới và tự khám phá bản thân ở ngôi nhà chung này. Hy vọng đó là thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các em”. 

 
Thầy Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu chương trình 
 
Tuy vừa trở thành một khoa độc lập tại Nhà UEF, khoa Quản trị kinh doanh đã có nền tảng phát triển từ rất lâu với đội ngũ giảng viên chất lượng trong 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị nhân lực. Hệ thống chương trình đào tạo, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ sinh viên và “profile" của các thầy cô trong khoa cũng được giới thiệu thông qua những video ấn tượng. 
 
Thay mặt Trưởng khoa, TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chúc mừng và chào đón tân sinh viên
 
Tại chương trình, các bạn tân sinh đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ các giảng viên trong khoa về những vấn đề như nghiên cứu khoa học, quốc tế hóa giáo dục và hội nhập. Đặc biệt, Nhà báo - MC Phước Lập đã “truyền lửa” cho các bạn rất nhiều về hành trang để tiếp cận môi trường đại học sắp tới để vững vàng hơn và thích nghi tốt hơn. 

 






Ban chủ nhiệm, giảng viên, hệ thống câu lạc bộ sinh viên, Liên Chi đoàn khoa được giới thiệu ấn tượng 
 
Bên cạnh đó, Giáo sư Gray Giss cũng chia sẻ về kỹ năng quản lý thời gian cho sinh viên. Theo ông, các bạn nên lên kế hoạch việc sẽ làm và sắp xếp hợp lý, hạn chế sử sử dụng điện thoại hay đi cà phê thường xuyên, phải biết việc gì quan trọng nhất cần làm trong thời điểm đó. 

 


Chương trình kết nối nhiều thế hệ với chia sẻ của cựu sinh viên, tân sinh viên 
 
Tiếp thêm động lực học tập cho tân sinh viên, bạn Hoàng Bá Minh - Cựu sinh viên, Thủ khoa đầu ra ngành Marketing khóa 2017 cũng đã có mặt để gửi gắm những lời nhắn nhủ, chia sẻ thật chân thành dành cho “thế hệ đàn em" khóa 2021. Và niềm tin ấy được củng cố nhiều hơn nữa qua lời nhận xét “có cánh" dành cho sinh viên UEF từ ông Trịnh Đình Cường. 

 



Chương trình cũng là dịp để vinh danh khen thưởng các tân Thủ khoa đầu vào của khoa Quản trị kinh doanh. Bạn Nguyễn Phùng Tuấn - Tân sinh viên, tân Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh cũng đã chia sẻ cảm xúc vui mừng và hứa hẹn thực hiện những điều giá trị trong 4 năm tại Nhà UEF. 

Như vậy, thế hệ tân sinh viên khóa 2021 được khoa Quản trị kinh doanh gọi là những “chiến binh tận hiến” đã chính thức "đáp xuống" ngôi nhà chung UEF. Hy vọng 4 năm sắp tới sẽ là quãng thanh xuân rực rỡ, nhiệt huyết, tận tâm, cố gắng và thành công của các bạn. 

 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN