Tin tức

[Mừng ngày Nhà giáo] Niềm vui của Nhà FBA nhân Ba với giải thưởng đến từ "Thầy" và "Trò"

23/11/2022
Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, hòa cùng niềm vui chung của Nhà trường, tập thể Cán bộ giảng viên Nhân viên và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã tích cực tham gia các hoạt động, cuộc thi chào mừng tháng Tri ân này. 

Theo chuỗi hoạt động của Công đoàn trường, khoa Quản trị kinh doanh đã tham gia cuộc thi ảnh "My Super Team" với thông điệp "Mỗi chúng ta đều có những thế mạnh bên trong mình. Vì vậy mà chúng ta hãy tận dụng để cống hiến cho sự phát triển của bản thân, tổ chức và cộng đồng. Bởi luôn có một giới hạn nhất định, “Make A Better You - Be Your Own Genius” muốn chúng ta biết rõ điều này để luôn đặt mục tiêu bức phá mọi giới hạn bản thân. Từ đó, mỗi thành viên đại gia đình FBA sẽ là một "Genius" đặc sắc mang đến những điều tốt đẹp nhất." 

 


Tại cuộc thi Album ảnh, tập thể khoa Quản trị kinh doanh đã mang đến nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm trong năm học vừa qua

Đặc sắc hơn nữa, quý Thầy Cô Nhà FBA đã mang đến màn mãn nhãn trước độ cuộc thi "UEF Fashion Show 2022" với GIẢI BA hạng mục Đồng phục đơn vị. Độ đầu tư về trang phục thể hiện khi quý Thầy với chiếc vest lịch lãm, caravat cùng quý Cô sơ mi trắng, váy đen, chiếc nơ xinh đã kết hợp ăn ý với nhau trong màn "catwalk". Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, khoa Quản trị kinh doanh cũng đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu trên chiếc nón bảo hiểm in logo khoa với thông điệp "FBA đi muôn nơi". 
 


Trong buổi lễ Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022),  tập thể sư phạm Khoa Quản trị kinh doanh đã vinh dự nhận các bằng khen với thành tích trong năm học 2021 - 2022 trong không khí hân hoan và rộn ràng. 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM tặng Bằng khen Khoa Quản trị kinh doanh đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm học liên tục (2020-2021&2021-2022) góp phần tích cực trong các phong trào thi đua của thành phố. Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc đã có thành tích hoàn thành xuất sắc năm học 2021 - 2022. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM tặng Giấy khen tập thể Khoa Quản trị kinh doanh đã hoàn thành tốt công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành QUẢN TRỊ NHÂN LỰC trong năm 2021-2022. 

 

Vinh dự nhận các bằng khen trong năm học 2021-2022, khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp tục giữ vững vị thế 

Niềm vui được nhân lên rất nhiều lần với hai vị "thuyền trưởng" của khoa vinh dự nhận các bằng khen: Bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục với NCS.ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã có đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Bộ trưởng bộ giáo dục và đào tạo tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục với TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, Khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã có đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
 



Tập thể khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng sinh nhật Sếp Kiều Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường (21/11/2022)

Xin chúc mừng tập thể khoa Quản trị kinh doanh, chúc khoa luôn phát triển mạnh mẽ và tiếp tục giữ vững vị thế là một trong các tập thể hàng đầu của UEF trong năm học tiếp theo. 
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN