Tin tức

​Nắm bắt những thay đổi liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

04/10/2021
Nhằm tạo điều kiện để sinh viên giao lưu, học hỏi cùng các chuyên gia, kịp thời cập nhật những thay đổi liên quan đến khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, khoa Quản trị kinh doanh UEF sẽ tổ chức buổi tọa đàm “Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” vào ngày 10/10 tới đây.
 
Chương trình được tổ chức trực tuyến trên Microsoft Teams và phát sóng trên Fanpage khoa Quản trị kinh doanh
 
Thông qua tọa đàm, các bạn sẽ nắm bắt những cơ hội, thách thức của sự thay đổi về trải nghiệm khách hàng khi hội nhập kinh tế, hiểu rõ vai trò trung tâm của khách hàng để hoạch định các chiến lược gia tăng trải nghiệm. Đồng thời, đây chính là môi trường thuận lợi giúp sinh viên trang bị hành trang kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc sau này.

 


Diễn giả trong chương trình là ông Nguyễn Chí Thành - Chuyên gia tư vấn và đào tạo tập đoàn VNPT; bà Lê Huỳnh Phương Thục – CEO Guardian Việt Nam; ông Paul Bardeleben – Giám đốc Viet Sea Company. 

Xuyên suốt chương trình, sinh viên sẽ được nghe các diễn giả chia sẻ về bối cảnh nền kinh tế trong tình hình dịch bệnh Covid-19, áp lực siêu cạnh tranh và chuyển đổi số; Những vấn đề về nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các câu chuyện về khó khăn, thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, các diễn giả cũng sẽ đề cập đến vấn đề tương tác để làm gia tăng sự hài lòng đối với khách hàng trong thời đại công nghệ. 

Sau phần chia sẻ, UEFEers sẽ được giao lưu, trình bày những thắc mắc liên quan đến chủ để để khách mời giải đáp. Giữa chương trình sẽ đan xen các mini game, sinh viên tham gia vừa cập nhật kiến thức vừa có nhiều cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

 


Trước đó, khoa cũng có nhiều hoạt động tạo môi trường học tập, tiếp cận thực tiễn cho sinh viên

Hoạt động sẽ diễn ra trực tuyến vào ngày 10/10, UEFers, đặc biệt là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh hãy note lịch để không bỏ lỡ buổi tọa đàm bổ ích và mang tính xu hướng này nhé.
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN