Tin tức

[Ngày Phụ nữ 8/3] Các "Quý cô toàn năng" FBA đã tỏa sáng theo cách riêng

09/03/2024
Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tập thể khoa Quản trị Kinh doanh UEF đã có nhiều niềm vui và các hoạt động ý nghĩa.  Các quý cô đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu của riêng mình cũng như đắm chìm cảm xúc trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tiếp thêm lửa từ những câu chuyện về hình ảnh người phụ nữ thời đại.

Các “Quý cô toàn năng” tỏa sáng với chất riêng

Không chỉ đầy năng lượng trên bục giảng, quý cô khoa Quản trị kinh doanh UEF đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu tại cuộc thi "Quý cô toàn năng" do Công đoàn Nhà trường tổ chức. 

 



Quý cô đã tham dự các phần thi: Trang phục công sở, trang phục truyền thống, gói quà khéo léo và ứng xử thanh lịch. 

Theo đó, cô Nguyễn Thanh Mỹ - giảng viên khoa Quản trị kinh doanh duyên dáng và lịch thiệp trong trang phục công sở, trang phục áo dài truyền thống. 
 



Qúy Cô nhà FBA đã tỏa sáng theo cách riêng của chính mình

Trong phần thi ứng xử, cô Phạm Thị Tâm - giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh đã nêu quan điểm của người phụ nữ về việc: Yêu hay Cưới. Cô cho rằng nhiều bạn trẻ chỉ cần yêu là được, không cần cưới, miễn mình hạnh phúc. Nhưng với cô Tâm, Yêu là cảm xúc, cảm xúc chỉ đẹp ở giai đoạn đầu. Khi đồng hành với nhau, Yêu hay Cưới còn là trách nhiệm, nghĩa vụ và sự tôn trọng nhau. Đó chính là truyền thống Á Đông, truyền thông của dân tộc Việt Nam. Cô Tâm đã chinh phục Hội đồng giám khảo với phần trả lời tam ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt) và vinh dự nhận GIẢI NHÌ cuộc thi "Quý cô toàn năng". 
 


Niềm vui nhân đôi đến từ Đoàn thanh niên - Hội sinh viên K.QTKD

"Món quà nhỏ - ý nghĩa to" chính là thông điệp mà các bạn Đoàn Hội khoa Quản trị kinh doanh gửi đến quý cô UEF. Mùa yêu thương năm nay, các bạn đã tự tay làm những chiếc bánh cupcapke vô cùng ngọt ngào đi kèm giỏ hoa cẩm tú cầu xinh xắn. 

 


Tấm chân tình của sinh viên Đoàn Hội FBA dành tặng cho các Cô nhà UEF

Bên cạnh đó, Đoàn Hội FBA luôn tin rằng bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được trân trọng và yêu mến với chính công việc họ đang làm. Dù là cô lao công trong trường hay các cô bán đồ ăn trước cổng UEF, họ đều đang góp sức mình trong việc cải thiện vệ sinh, cung cấp các bữa ăn chất lượng nhằm tạo dựng môi trường học tập tại UEF thật sạch sẽ, tiện lợi và lý tưởng. Do đó, Ban Chấp hành Đoàn - Hội FBA cũng đã dành một phần tình cảm của mình để tri ân đến sự nỗ lực đóng góp hết mình của các cô. 
 


"Món quà nhỏ - ý nghĩa to"

Niềm vui nhân ba từ quý Thầy với lời yêu thương và món quà ý nghĩa

Một ngày Quốc tế Phụ nữ đã trở nên trọn vẹn với các quý Cô vào cuối ngày. Đó là những lời chúc chân tình và món quà ý nghĩa của quý Thầy dành tặng đến quý Cô nhà FBA-UEF. Ngay sau đó, tập thể thành viên nhà FBA cũng đã có buổi tiệc thân mật. 

 


Tập thể nhà FBA đã có buổi tối ấm cúng, thân tình và trao nhiều giá trị yêu thương 

Phái đẹp UEF là để yêu thương. Hy vọng các cô, các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF sẽ tiếp tục phát huy những giá trị, tài năng của bản thân để gặt hái thêm nhiều thành tựu mới trong chặng đường sắp tới. Xin chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ đến toàn thể nữ CB-GV-NV và sinh viên nhà trường.
 
Khoa Quản trị Kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN