Tin tức

Nhiều thông tin bổ ích được GV Khoa QTKD chia sẻ tại seminar Định hướng chiến lược phát triển Khoa

20/11/2023
Năm học 2022 - 2023 vừa qua, tập thể khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã có nhiều thành tích và vị trí nhất định trong mọi hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau tại Nhà trường. 

Với quý phụ huynh và thí sinh, việc tìm hiểu về chất lượng đào tạo về ngành quản trị kinh doanh, ngành quản trị nhân lực luôn được Khoa và Nhà trường tư vấn kỹ càng, cung cấp thông tin. Việc chăm sóc, giảng dạy và tư vấn chuyên môn với các bạn sinh viên luôn được Khoa Quản trị kinh doanh tận tình, chu đáo. Với quý vị doanh nghiệp, đối tác, họ đã gắn bó với các hoạt động của sinh viên, truyền đạt những bài học thực chiến và tạo môi trường thực hành cho sinh viên nhà FBA trong suốt thời gian qua. 

Chính sự tin tưởng, gắn kết của khoa Quản trị kinh doanh UEF với phụ huynh, thí sinh, sinh viên và các doanh nghiệp trong những năm vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh luôn nhìn nhận và xây dựng hình ảnh, thương hiệu và chất lượng ngày càng tốt hơn. Để thực hiện được điều đó trong bối cảnh kinh tế xã hội ngày càng phát triển, hội nhập, khoa Quản trị kinh doanh UEF đã tổ chức seminar "Định hướng chiến lược phát triển khoa QTKD trường UEF đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030" vào ngày 18/11 vừa qua. 

 



Hội thảo là cơ hội để các thành viên khoa Quản trị kinh doanh trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến về những mục tiêu, nhiệm vụ, giá trị cốt lõi và hướng đi của khoa trong giai đoạn 2023-2025 và tầm nhìn đến năm 2023. Đồng thời, hội thảo tạo ra một sự đồng thuận, cam kết cao trong việc thực hiện chiến lược phát triển khoa Quản trị kinh doanh, là dịp để khẳng định vai trò và vị thế của Khoa trong sứ mệnh giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng gắn với chiến lược của Nhà trường. 
 


Các chủ đề được thầy cô chia sẻ tại hội thảo gồm: 
  • Chủ đề "Elevating Business Administration in the Era of Digital Transformation: A strategic Perspective" do ThS.Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ
  • Chủ đề "Phân tích dữ liệu và AI - Cơ hội cho các trường kinh doanh" dưới phần trình bày của ThS.Võ Hồng Sơn
  • Chủ đề "Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học" của TS.Nguyễn Duy Quang
  • Chủ đề "Internationalization strategies for FBA" của ThS.Phạm Thị Tâm
  • Chủ đề "Kế hoạch phát triển ngành Quản trị nhân lực" dưới phần chia sẻ của ThS.Đặng Thanh Thủy, trưởng ngành Quản trị nhân lực
  • Chủ đề "Định hướng phát triển hoạt động truyền thông khoa Quản trị kinh doanh UEF" do ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên, Phó trưởng khoa chia sẻ





Mỗi chủ đề được đưa ra góp phần vào định hướng chiến lược phát triển khoa QTKD trong thời gian tới

Các báo cáo viên trình bày các chủ đề theo phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. Ngay sau phần chia sẻ, quý Thầy Cô đã có nhiều góp ý mang tính xây dựng, thảo luận tích cực cho từng chủ đề. 
 



Rất nhiều ý kiến đóng góp từ kinh nghiệm, quan điểm cá nhân của Thầy Cô trong suốt thời gian giảng dạy đã được trao đổi 

Từ buổi hội thảo với nhiều thông tin được đóng góp, xây dựng của quý Thầy Cô, khoa Quản trị kinh doanh sẽ có thêm nhiều tư liệu, tài nguyên và ý kiến thực tế để thực hiện định hướng chiến lược phát triển khoa Quản trị kinh doanh UEF trong giai đoạn tiếp theo. 
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN