Tin tức

Nhiều thông tin bổ ích và niềm vui được lan tỏa tại buổi họp khoa QTKD tháng 04/2023

27/04/2023
Tổng kết các hoạt động, sự kiện trong học kỳ vừa qua cũng như cung cấp nhiều thông tin mới cho học kỳ 2B năm học 2022-2023, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Họp khoa định kỳ tháng 04 vừa qua. 

Buổi họp Khoa có sự tham dự của Ban chủ nhiệm Khoa gồm NCS.ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Trợ lý trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên cơ hữu của khoa Quản trị kinh doanh.

 


Bên cạnh những thông tin chính thức mà BCN Khoa gửi đến quý Thầy Cô về về các hoạt động chuẩn bị cho HK2B sắp tới, cụ thể: chương trình đào tạo, hướng dẫn sv thực tập, nghiên cứu khoa học, chuyến đi thiện nguyện, hoạt động sự kiện,...

Nhân dịp này, khoa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 03 Thầy Cô trong tháng 04: cô Phan Thị Minh Châu (23/4), Thầy Nguyễn Văn Thỏa (03/04) và Thầy Trần Thanh Huy (08/04). 

Cạnh đó, Khoa cũng chúc mừng quý Thầy Cô đã có đóng góp tích cực trong hoạt động của khoa QTKD trong HK2A năm học 2022-2023 vừa qua, xin chúc mừng 04 quý Thầy Cô: Cô Nguyễn Ngọc Điệp, Thầy Võ Phước Tài, Thầy Trần Thanh Huy, Thầy Nguyễn Duy Quang đã luôn nhiệt huyết, tích cực với các hoạt động khoa QTKD. 

 

Khoa QTKD chúc mừng sinh nhật 03 thầy cô tháng 04

Khoa chúc mừng quý Thầy Cô đã có đóng góp tích cực trong HK2A vừa qua
Niềm vui được nhân lên gấp nhiều lần, tập thể CB-GV-NV khoa Quản trị kinh doanh chúc mừng TÂN TIẾN SĨ LÝ ĐAN THANH - Trưởng khoa - đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ vào ngày 25/4 vừa qua. 

Như vậy, với nhiều niềm vui trước ngày nghỉ lễ, mến chúc quý Thầy Cô cùng các bạn sinh viên FBA nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên những người thân yêu, sẵn sàng tinh thần tốt nhất cho Học kỳ 2B - Năm học 2022-2023. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN