Tin tức

Nhiều thông tin mới được trao đổi tại cuộc họp khoa QTKD định kỳ tháng 9/2023

25/09/2023
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giảng dạy - học tập trong năm học mới, khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM thường xuyên tổ chức buổi họp giao ban định kỳ mỗi tháng với mục đích thông tin, chia sẻ, trao đổi về những quy định, quy chế dạy và học, những trường hợp đặc biệt trong mỗi tháng. 
 

Đầu năm học 2023-2024, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên cơ hữu khoa Quản trị kinh doanh UEF đã có buổi họp đầu tháng 09/2023
 
Niềm vui đầu buổi gặp mặt, TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa đã gửi lời chào mừng đến tất cả quý Thầy Cô trong Ban Chủ Nhiệm khoa mới, gồm TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa và ThS.Trần Hoàng Nam - Phó trưởng khoa. Cạnh đó, ban chủ nhiệm khoa vui mừng giới thiệu các trưởng ngành, giảng viên cùng toàn bộ các bạn thư ký gia nhập Khoa, tiếp tục đồng hành và phát triển trong năm học 2023-2024. 
 


Tại cuộc họp, TS.Lý Đan Thanh đã giới thiệu phân công nhiệm vụ, công tác của lãnh đạo khoa, giảng viên, nhân viên phụ trách các mảng công việc: Hợp tác doanh nghiệp, Nghiên cứu khoa học, Bảo đảm chất lượng nội bộ và quốc tế, Hội đồng khoa học, Công tác sinh viên, Cựu sinh viên, Truyền thông,...

Ở mảng nghiên cứu khoa học và hợp tác doanh nghiệp, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa cũng đã thông tin về kế hoạch hoạt động trong năm học mới. Thầy nêu rõ tầm quan trọng trong việc nghiên cứu, gắn kết thực tiễn vào môn học cũng như khuyến khích, động viên quý Thầy Cô tích cực tham gia, tích lũy kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm. 

Tiếp đến, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa cũng đã trao đổi định hướng truyền thông của khoa trong năm học mới, các công tác giáo vụ, hành chính. Cùng với đó, ThS.Trần Hoàng Nam nêu bật việc tổ chức các sự kiện chất lượng, mang tính quốc tế, đậm đà bản sắc "nhà quản trị" cũng như các workshop, sự kiện trong thời gian tới. 

 


Niềm vui được nhân lên nhiều lần, tập thể Nhà FBA gửi lời chúc mừng sinh nhật đến quý Thầy Cô trong tháng 09. Lời chúc mừng, tiếng vỗ tay, phần quà được trao, những tấm hình được lưu lại cũng là một trong nhiều khoảnh khắc đáng ghi nhận tại buổi gặp mặt. 
 
Khoa QTKD cũng chúc mừng sinh nhật quý Thầy Cô tháng 09: thầy Võ Hồng Sơn và cô Phan Nguyễn Xuân Mai 

Tháng 09, tháng bắt đầu năm học 2023-2024, toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM sẽ cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, hướng đến mục tiêu chung và gặt hái nhiều thành tích mới. 
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN