Tin tức

Nhiều tin tức, hoạt động mới được trao đổi tại buổi họp Khoa QTKD định kỳ tháng 09/2022

23/09/2022
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giảng dạy - học tập trong năm học mới, khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM thường xuyên tổ chức buổi họp giao ban định kỳ mỗi tháng với mục đích thông tin, chia sẻ, trao đổi về những quy định, quy chế dạy và học, những trường hợp đặc biệt trong mỗi tháng. Với sự tham gia đầy đủ của toàn thể CB-GV-NV cơ hữu, buổi họp định kỳ của Khoa Quản trị kinh doanh với hình thức "blended meeting" vào ngày 22/9 vừa qua đã mang đến nhiều thông tin, trao đổi các kế hoạch trong năm học 2022 - 2023 này. 

Thay mặt cho toàn khoa, ThS.Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa đã gửi lời chào mừng đến tất cả thầy cô trong Ban Chủ Nhiệm Khoa mới, gồm ThS. Lý Đan Thanh – Trưởng Khoa, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa – Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Trợ lý trưởng khoa, các trưởng ngành, giảng viên cùng toàn bộ các bạn thư ký gia nhập vào khoa Quản trị kinh doanh, tiếp tục đồng hành và phát triển trong năm học 2022 - 2023.

 


Hình thức blended meeting được khoa Quản trị kinh doanh kết hợp hiệu quả khi Thầy Cô giảng dạy ở cơ sở khác nhau
 

Theo đó, ThS. Lý Đan Thanh giới thiệu phân công nhiệm vụ, công tác của Ban chủ nhiệm khoa cũng như lãnh đạo, giảng viên, nhân viên phụ trách các mảng công việc: Nghiên cứu khoa học, Hợp tác doanh nghiệp, Bảo đảm chất lượng, Hội đồng khoa học của Khoa, Công tác sinh viên, Cựu sinh viên, Truyền thông,... 

Ở mảng nghiên cứu khoa học và hợp tác doanh nghiệp, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng khoa cũng đã thông tin về kế hoạch hoạt động trong năm học mới. Thầy nêu rõ tầm quan trọng trong việc nghiên cứu, gắn kết thực tiễn vào môn học cũng như khuyến khích, động viên quý Thầy Cô tích cực tham gia, tích lũy kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm. 

 

Thầy Cô cũng đã đặt những câu hỏi và trao đổi thắc mắc trong cuộc họp

Với ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Trợ lý trưởng khoa, cô đã mang đến bức tranh tổng quát về Kế hoạch hoạt động sự kiện, học thuật, phong trào cũng như định hướng hình ảnh truyền thông của Khoa Quản trị kinh doanh trong năm học tới. Nổi bật sẽ là việc tập trung vào tổ chức các sự kiện chất lượng, mang tính quốc tế hóa, đậm đà bản sắc của "dân quản trị". Ngoài ra, các hoạt động Đoàn - Hội sinh viên cũng như các CLB của Khoa cũng đã được giới thiệu với toàn khoa, khuyến khích quý Thầy Cô cùng đồng hành, tin tưởng và tạo điều kiện để sinh viên FBA được phát triển toàn diện. 

Không chỉ dừng lại ở đó, khoa Quản trị kinh doanh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến quý Thầy Cô trong Tháng 09. Lời chúc mừng, tiếng vỗ tay, phần quà được trao, những tấm hình được lưu lại cũng là một trong nhiều khoảnh khắc đáng ghi nhận tại buổi gặp mặt. 

 



Khoa QTKD cũng chúc mừng sinh nhật quý Thầy Cô tháng 09: thầy Võ Hồng Sơn và cô Phan Nguyễn Xuân Mai 

Như vậy, mở đầu năm học mới, Ban chủ nhiệm khoa đã gửi đến toàn khoa thông điệp về một hành trình phát triển phía trước. Từ đó, toàn thể các thành viên FBA sẽ cùng nhau đoàn kết, nỗ lực, hướng mục tiêu chung và gặt hái nhiều thắng lợi.
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN