Tin tức

​Sinh viên khóa 2019 QTKD chuẩn bị "Hành trang" thực tập tốt nghiệp

06/02/2023
Một chặng đường dài 04 năm mà toàn thể sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực khóa 2019 trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM cũng gần đến "bước ngoặt mới" - LỄ TỐT NGHIỆP. Việc tốt nghiệp đại học không chỉ là buổi lễ quan trọng của các bạn sinh viên mà còn là ngày trọng đại của gia đình, của các bậc phụ huynh. Lễ tốt nghiệp là minh chứng cho những năm tháng nỗ lực, cống hiến và tri thức đã qua.

"Internship Orientation 2023" là chuỗi chương trình được Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp UEF tổ chức giúp các bạn trải nghiệm, tiếp cận với môi trường nghề nghiệp thực tế ở các công ty hiện nay. 

 


Tại workshop "Workplace Preparation - Ready for work" dành riêng cho sinh viên khóa 2019 của khoa Quản trị kinh doanh được diễn ra lúc 9g30, ngày 9/2/2023, các bạn sẽ có được bức tranh tổng quát về học phần thực tập, gồm: 
 
  • Giới thiệu và mục tiêu Học phần thực tập 
  • Việc thực tập bao gồm các hoạt động gì: tham gia workshop, Mock-Interview & Job Fair,...
  • Tham gia thực tập tại Doanh nghiệp cần lưu ý gì?
  • Việc gặp mặt và trao đổi với giảng viên hướng dẫn
  • Viết báo cáo thực tập: quy trình, hồ sơ, cách viết, hình thức,...


Cùng với những buổi workshop chia sẻ kiến thức, truyền đạt kinh nghiệm từ các chuyên gia được Nhà trường tổ chức trong mùa thực tập, Mock - Interview, Job Fair sẽ là "cơ hội vàng" để các bạn sinh viên phỏng vấn thử - thành công thật, tìm kiếm cơ hội việc làm, kết nối và tạo được nhiều mối quan hệ cùng nhân sự tại các công ty, tập đoàn trên khắp cả nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp đối tác của trường có nhu cầu tuyển thực tập sinh hoặc nhân sự tìm kiếm được những ứng cử viên sáng giá từ sinh viên UEF.
 

Khoảnh khắc Chụp hình kỷ yếu sẽ cùng các FBAers lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa cùng nhau

Thông tin chi tiết: 


 
Khoa Quản trị kinh doanh
TIN LIÊN QUAN