Tin tức

[Startup Talk] Khởi nghiệp nghệ thuật và thời trang cùng ca sĩ Đoan Trang

09/01/2024
Khởi nghiệp chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng, đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang. Nữ ca sĩ Đoan Trang cho rằng kinh doanh là một công việc vừa thú vị nhưng cũng hết sức thách thức, cô đã học được rất nhiều kiến thức từ công việc quản lý doanh nghiệp, khó khăn khi xây dựng thương hiệu, thử thách vận hành mô hình kinh doanh cũng như những yếu tố liên quan đến phát triển sản phẩm trước khi đưa ra ngoài thị trường. 

Nếu bạn mê cái đẹp, mê thẩm mỹ và thời trang nhưng lại lăn tăn không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn khởi nghiệp với khả năng, nguồn lực và sáng tạo của chính mình? "Startup talk" kỳ 1 với chủ đề Khởi nghiệp nghệ thuật và thời trang cùng ca sĩ Đoan Trang do khoa Quản trị kinh doanh UEF tổ chức vào ngày 13/1 sắp tới đây. Buổi chia sẻ sẽ mang đến thông tin về ngành công nghiệp thời trang, xu hướng nhu cầu thị trường cùng những bài học đắt giá về người nổi tiếng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang. 

 



Được biết, ca sĩ Đoan Trang - "thỏi socola biết hát" là gương mặt quen thuộc, luôn mang đến những tiết mục đặc sắc, bùng cháy với thế hệ gen Z tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF). Sự kiện Welcome Freshmen 2019, nữ ca sĩ cùng ngàn tân sinh viên UEF đã hòa giọng với bản hit 15 năm tuổi "Socola". Đoan Trang đến với UEF với vai trò là diễn giả talkshow "Ngọt-Đắng cùng Đoan Trang - Thỏi Socola biết hát” trong chuỗi hoạt động cuộc thi YouBranding 2021, nữ ca sĩ đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về xây dựng thương hiệu cá nhân cùng những chia sẻ chân thành, tích cực. 
 



Ngoài ra, ca sĩ Đoan Trang là khách mời đặc biệt mang đến món quà âm nhạc khuấy động không khí Olympic UEF 2021. 
“Hãy tự tin là chính mình, bước đi trên con đường riêng tự do theo đuổi ước mơ và hành trình của riêng mình!” là thông điệp mạnh mẽ mà Đoan Trang đã chia sẻ với sinh viên UEF.  Sự trở lại lần này, Đoan Trang sẽ mang đến chủ đề về khởi nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật và thời trang. Hứa hẹn với nhiều thông tin bổ ích và ý nghĩa. 

Thông tin chi tiết:
  • 9g00, Thứ Bảy (13/1/2024)
  • Hội trường liberty (tầng 15), UEF 141 
  • Đăng ký tham gia tại đây
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN